Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Công Phượng, Văn Toàn quyết ghi bàn vào lưới U23 Myanmar

20:14

Dù vắng thầy Miura, nhưng buổi tập chiều qua của đội tuyển U23 Việt Nam đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng. Các cầu thủ đều muốn ghi điểm với BHL để có suất đá chính thức.

Đội tuyển U23 Việt Nam chỉ hành quân đến sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) sớm trước 1 ngày. Trong chuyến đi này, U23 Việt Nam không có sự dẫn dắt của HLV Miura, khi ông thầy người Nhật Bản bận làm nhiệm vụ cùng ĐTVN tại Thái Lan. Buổi tập của U23 Việt Nam sẽ được trợ lý Thanh Sơn chỉ đạo, nhưng các giáo án đều được HLV Miura đưa ra.

Ông Miura sẽ liên tục có những trao đổi với trợ lý của mình qua điện thoại, nhằm nắm rõ tình hình. Ngay cả trận giao hữu ngày mai, HLV Miura cũng sẽ là người quyết định tới lối chơi, đội hình của U23. Vì thế, trước trận đấu với U23 Myanmar, báo chí gần như không khai thác được gì từ thông tinđội hình ra sân của U23 Việt Nam.

Liên quan đến buổi tập chiều nay, đội tuyển U23 luyện rất nhiều những phương án tấn công, trong đó cặp tiền đạo Công Phượng-Văn Toàn thường xuyên có những pha phối hợp ăn ý. Cả hai đều tập luyện rất nỗ lực, có những pha dứt điểm đẹp mắt và hiệu quả. Cặp tiền đạo này khả năng sẽ được sử dụng ngay từ đầu và sẽ là mối đe doạ lớn với U23 Myanmar.

HLV Miura khẳng định, phải sau trận giao hữu với Myanmar ông mới gút lại danh sách 20 cầu thủ U23 tham dự SEA Games 28. Chính vì thế, cơ hội sẽ vẫn còn cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu chiều tối nay với người Myanmar.

U23 tập luyện mà không có ông Miura


Hào hứng với bài khởi động


Khán giả có mặt theo dõi U23 tập luyện


Bài tập cho các thủ môn


Tập trung tối đa


Các cầu thủ đều nỗ lực hết mình để có tên dự SEA Games sắp tới



Công Phượng luyện dứt điểm để xé lưới U23 Myanmar

Theo Khám Phá

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top