Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Công Phượng tạm “mất suất” ở đội tuyển Việt Nam

21:18

Sau một ngày tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), Công Phượng sẽ phải trở về tập luyện với U23 Việt Nam.

Toàn bộ 4 cầu thủ U23 được HLV Miura lựa chọn tăng cường cho ĐTVN là Công Phượng, Huy Toàn, Minh Tùng và Huy Toàn sẽ trở về tập luyện cùng đội tuyển U23 Việt Nam ngày hôm nay. HLV Miura muốn có những thử nghiệm trước khi quyết định sẽ chọn cầu thủ U23 nào cùng ĐTVN hành quân sang Thái Lan.

Vì thế, trong buổi tập hôm nay, sẽ có 3 gương mặt U23 tiếp tục được trao cơ hội thử sức ở ĐTVN là Hoàng Lâm, Phúc Tịnh và Tuấn Tài. Trong 3 cầu thủ này, Tuấn Tài từng gây chú ý khi là em họ của tiền đạo Văn Quyến.



Công Phượng tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam 

Được biết, để có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2018, HLV Miura quyết định sẽ đôn khoảng sáu đến 10 cầu thủ từ U23 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia. Chính vì thế, trong những ngày tới HLV người Nhật Bản sẽ tiếp tục gọi cầu thủ U23 lên tập cùng ĐTVN trước khi quyết định sẽ chọn ai vào danh sách đi Thái Lan.

Liên quan đến lực lượng ĐTVN, chiều qua, chấn thương cơ háng không kịp bình phục đã buộc Thành Lương phải sớm nói lời chia tay với ĐTVN.

Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đã bị tái phát chấn thương cơ háng mà anh gặp phải trước đây trong 1 buổi tập vào hôm qua. Theo thông tin ban đầu từ bác sĩ của đội tuyển thì Thành Lương sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của Thành Lương nặng hơn dự kiến, khiến anh phải sớm chia tay ĐTVN.

Nhằm xác định rõ ràng hơn về khả năng có thể thi đấu được hay không của Thành Lương, các bác sỹ đội tuyển đã phối hợp cùng chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo kiểm tra kỹ lưỡng về mức độ tổn thương của Thành Lương. Theo kết luận, với chấn thương này, Thành Lương cần phải tách biệt hoàn toàn với sân cỏ trong thời gian tối thiểu 1 tuần để tập trung điều trị hồi phục theo chế độ riêng.


Công Phượng sẽ phải trở về tập luyện với U23 Việt Nam

Với kết luận này, HLV trưởng Toshiya Miura đã đưa ra quyết định sẽ tạo điều kiện cho Thành Lương tạm thời chia tay đội tuyển để tập trung điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải. Nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ, việc không thể sử dụng Thành Lương trong chuyến đến làm khách tại Thái Lan là điều đáng tiếc. Nhưng dù thế nào đi nữa thì việc hồi phục chấn thương của cầu thủ vẫn phải được ưu tiên.

“Thành Lương là cầu thủ trẻ tài năng và tương lai vẫn đang rộng mở phía trước. Cậu ta cần phải được tạo điều kiện thuận lợi nhất để tập trung điều trị chấn thương nhằm có thể sớm trở lại sân cỏ, trở lại với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp”, HLV Miura nói.

Mất Thành Lương là một tổn thất lớn với ĐTVN trước trận đấu với Thái Lan, nhưng trong tay HLV Miura vẫn có nhiều sự lựa chọn như Văn Quyết, Phi Sơn, Huy Toàn…

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top