Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Công Phượng bị gạch tên sau khi chốt danh sách ĐT Việt Nam đi Thái Lan

19:51

HLV Toshiya Miura đã chốt danh sách 24 tuyển thủ lên đường đi Bangkok, tham dự trận đấu vòng loại World Cup 2018 với ĐT Thái Lan.

Trái với nhiều thông tin mà báo chí đã đưa thời gian qua, vị HLV người Nhật Bản đã quyết định gạch tên Công Phượng ra khỏi thành phần ĐT Việt Nam. Cầu thủ của HAGL sẽ ở lại hội quân cùng các đồng đội ở U23, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Myanmar trên sân Cẩm Phả vào cuối tuần tới.

Công Phượng đã không có tên trong danh sách đi Thái Lan
Ngoài Công Phượng, người đồng đội của anh là Văn Toàn và trung vệ Mạnh Hùng cũng không được có tên. Trên thực tế, quyết định trên hoàn toàn hợp lý, bởi hàng công của ĐT Việt Nam với đội trưởng Công Vinh, Quang Hải, Hải Anh là quá đủ. Họ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm, đủ hiểu và thi đấu được với Thái Lan. Phương án dự phòng Mạc Hồng Quân lại thường có tính đột biến cao, gây bất ngờ từ băng ghế dự bị, minh chứng rõ nét nhất là bàn thắng vào lưới của CHDCND Triều Tiên vừa qua.


Đội trưởng Công Vinh là niềm hy vọng trên hàng công của ĐT Việt Nam

Trong danh sách 24 cầu thủ cuối cùng, 7 cầu thủ được đôn lên từ U23 Việt Nam gồm Quế Ngọc Hải, Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài, Hữu Dũng và Mạc Hồng Quân. Hai cầu thủ Tấn Tài và Hữu Dũng sẽ đáp ngay chuyến bay sang Bangkok khi kết thúc trận giao hữu với U23 Myanmar. Hữu Dũng là trường hợp được gọi bổ sung thay thế cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh gặp chấn thương.


ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Thái Lan ngày 24/05 tới

Sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan ngày 24/05, HLV Toshiya Miura cùng các trợ lý và 7 cầu thủ sẽ đáp chuyến bay sang Singapore để dự SEA Games, số cầu thủ còn lại sẽ bay về Việt Nam vào ngày 25/05.

Danh sách cụ thể 24 tuyển thủ:

Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp

Hậu vệ: Trần Chí Công, Thanh Hiền, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Quế Ngọc Hải, Minh Tùng,

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Văn Quyết, Minh Châu, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Quốc Trung, Tấn Tài

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Mạc Hồng Quân.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top