Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Bale bị cô lập ở Real vì không nói được tiếng Tây Ban Nha

02:32

Tờ Daily Mail vừa tiết lộ lý do ngôi sao người xứ Wales không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội ở Real Madrid.

Theo tờ báo Anh, có nhiều người có thể giao tiếp bằng Anh giống Gareth Bale ở Real như Cristiano Ronaldo, Chicharito, Luka Modric hay HLV Carlo Ancelotti… Tuy nhiên, trong phòng thay đồ tại Bernabeu, mọi người vẫn thích sử dụng tiếng Tây Ban Nha hơn.


Bale chưa thể sử dụng tiếng Tây Ban Nha dù gia nhập Real gần hai năm. Ảnh: Daily Mail.

Dù gia nhập "Kền kền trắng" được hai năm với phí chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng (100 triệu euro), Bale vẫn chưa thể làm quen với ngôn ngữ bản địa. Đây là nguyên nhân khiến tiền vệ người xứ Wales không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội ở Real và ngày càng bị cô lập.

Trong buổi ra mắt người hâm mộ Real tại Bernabeu tháng 9/2013, Bale phát biểu bằng tiếng Tây Ban Nha. Hiện nay, ngôi sao 25 tuổi lại không đủ tự tin để giao tiếp với mọi người bằng ngôn ngữ địa phương.

Bale từng tham gia những khóa học tiếng Tây Ban Nha, nhưng đều thất bại. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn gần nhất kéo dài 40 phút trên đài phát thanh xứ sở bò tót, cựu ngôi sao Tottenham sử dụng toàn bằng tiếng Anh, và có người dịch sang tiếng bản địa cho khán giả.


Ngô sao người xứ Wales bị chỉ trích gay gắt vì màn trình diễn nghèo nàn ở trận gặp Juve. Ảnh: Daily Mail.

Sau trận gặp Juventus tại Champions League giữa tuần qua, Bale bị chỉ trích gay gắt vì màn trình diễn nghèo nàn. Trước sức ép quá lớn đến từ người hâm mộ, người đại diện Jonathan Barnett buộc phải đăng đàn để bảo vệ thân chủ người xứ Wales.

Theo Barnett, Bale chơi mờ nhạt trước Juve là do không nhận được bóng từ đồng đội. Siêu đại diện 65 tuổi cho rằng, các cầu thủ Real cần chuyền bóng cho Gareth nhiều hơn. Chỉ khi có bóng, ngôi sao 25 tuổi mới chứng tỏ được tài năng của mình.

"Gareth sẽ trở thành người giỏi nhất tại Bernabeu nếu đồng đội chịu hợp tác và giúp đỡ anh ấy. Tôi hy vọng cầu thủ Real sẽ hiểu điều này. Tôi cũng rất buồn khi các bình luận viên chuyên nghiệp không nhận thấy sự lạc lõng của Bale và hướng mũi dùi chỉ trích vào anh ấy. Họ nên nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo hơn", Barnett nhấn mạnh.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top