Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

26,5 triệu fan MU ở VN sắp có ngày đặc biệt cùng Quỷ đỏ

01:21

Trận đấu cuối cùng của Man United ở mùa giải này sẽ được trực tiếp trên sân Quân Khu 7 (TP.HCM) với sự xuất hiện của một cựu danh thủ "Quỷ đỏ".

Mặc dù có khởi đầu không tốt trong mùa giải năm nay nhưng thầy trò HLV Luis van Gaal đã biết cách trở lại đúng lúc để giành một suất dự Champions League vào mùa sau. Tuy mùa giải chưa kết thúc nhưng với việc Liverpool hòa Chelsea vào cuối tuần rồi thì cuộc đua Top 4 gần như đã ngã ngũ.

Sau những mùa bóng không thành công gần đây, việc đội nhà trở lại đấu trường danh giá của châu Âu chắc chắn sẽ là tin không thể vui hơn với các fan của "Quỷ đỏ".

Các fan Mu tại Việt Nam sẽ được chứng kiến trọn vẹn giây phút tuyệt vời này khi CLB Manchester United đã quyết định chọn Việt Nam làm điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi ngày hội dành cho cộng đồng fan MU trên thế giới.

Theo đó, trận đấu cuối cùng của MU trong mùa giải này với Hull City (24/5) sẽ được trực tiếp trên màn hình lớn tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM).


Mikael: Mikael trong màu áo Man United

Bên cạnh đó, hàng nghìn fan "Quỷ đỏ" sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cựu danh thủ một thời của Man United - Mikael Silvestre. Khán giả sẽ được nghe danh thủ này tiết lộ những "bí mật" mà trong suốt 10 năm gắn bó với MU.

Nói đến Mikael Silvestre, fan "Quỷ đỏ" sẽ nhớ ngay đến một mẫu cầu thủ toàn diện, chơi tốt cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái có khả năng lên công và tạt bóng tốt. Sir Alex Ferguson từng nhận xét: "Mikael là một thành viên quan trọng trong đội hình MU và góp phần làm nên thành công của CLB". Trong 10 năm gắn bó, Mikael Silvestre đã cùng Man Unietd gặt hái rất nhiều danh hiệu trong đó có 5 chức vô địch Premier League và 1 chiếc cúp Champions League.

Ông Richard Arnold, đại diện của Manchester United, đã chia sẻ: "Việt Nam là đất nước của những fan bóng đá cuồng nhiệt và trung thành. Chúng tôi rất vinh dự được mang đến ngày hội United: LIVE đến với các bạn. Hiện chúng tôi đang có 26,5 triệu người theo dõi MU tại Việt Nam và đây là lời cám ơn của chúng tôi đến tất cả CĐV, những người đã luôn yêu mến, đồng hành và gắn bó với "Quỷ đỏ" qua tất cả các trận đấu".


Van-gaal: Thầy trò HLV Van Gaal trở lại đấu trường Champions League

"Để cuộc giao lưu này trở thành một ngày hội thật sự, chúng tôi còn tổ chức những tiết mục âm nhạc sôi động, trình chiếu những video về MU đến với khán giả. Các bạn có thể đăng ký tham gia dễ dàng với chúng tôi qua trang web chính thức của Man United (www.manutd.com/unitedlive) từ bây giờ đến hết ngày 17/5".

Trước sự kiện này, ông Lê Bá Hưng - Chủ tịch hội CĐV MU tại TP.HCM, đã nhận định: "Được giao lưu với một cựu danh thủ MU là đều hết sức tuyệt vời. Hi vọng NHM sẽ có được một buổi giao lưu gần gũi và thực tế hơn với danh thủ này. Đây cũng là cơ hội cho fan “Quỷ đỏ" ở khác nơi có thể gặp gỡ nhau và chia sẻ với nhau về tình yêu với MU".


* Một số hình ảnh về sự cuồng nhiệt của các fan MU tại Việt Nam:



Vào hàng tuần hội CĐV MU tại Việt Nam vẫn tổ chức cổ vũ cho đội bóng yêu thích tại nhiều địa điểm



Không chỉ xem đá bóng các fan còn gặp mặt để bàn luận về đội bóng mình yêu thích


Danh hài Thành Trung cũng là một fan của "Quỷ đỏ"


Trận đấu cuối cùng của MU trong mùa giải này với Hull City (24/5) sẽ được trực tiếp trên màn hình lớn tại SVĐ Quân khu 7

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top