Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Vẫn vô đối, Klitschko có kẻ thách thức tiếp

23:41

Đánh bại Bryant Jennings ở võ đài Madison Square Garden (thắng điểm) để giữ vững các đai vô địch WBA, IBF, WBO, Wladimir Klitschko đã sẵn sàng cho màn thượng đài tiếp theo và rất nhiều khả năng đối thủ của “Tiến sỹ búa thép” sẽ là Tyson Fury.

Theo đó võ sỹ người Anh sẽ thách thức Klitschko để tranh đai WBO (Tổ chức quyền Anh thế giới). Klitschko tiết lộ sau 12 ván đấu với Jennings: “Tôi nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra ở châu Âu, điều đáng quan tâm là liệu nó sẽ diễn ra ở Đức hay ở Anh. Tôi rất chờ đợi đến màn so găng này, chắc chắn sẽ rất thú vị. Tôi thích chiến đấu với những gã to lớn hơn là những gã nhỏ con.”

Klitschko lần 18 bảo vệ đai vô địch
Ở trận đấu với Jennings, đối thủ nhỏ hơn cả về chiều cao lẫn cân nặng, võ sỹ người Ukraina đã gặp khá nhiều khó khăn trước khả năng di chuyển của đối phương. Chính Klitschko đã phải thừa nhận: “Anh ta khá linh hoạt và không dễ để ra đòn trúng.”

Hiện Klitschko đã trải qua năm thứ 9 giữ vững đai vô địch, chỉ còn kém huyền thoại Joe Louis trên danh cách các võ sỹ giữ đai lâu nhất lịch sử và anh đang dự tính kéo dài thành tích của mình trước Tyson Fury: “Trong tuần tới chúng ta sẽ phải làm rõ xem trận đấu này sẽ diễn ở đâu và vào lúc nào. Mọi chuyện phụ thuộc vào quá trình đàm phán và hy vọng nó sẽ diễn ra suôn sẻ.”


Tyson Fury sẽ là đối thủ tiếp theo của "Tiến sỹ búa thép"

Ở tuổi 39, theo nhận định của giới chuyên môn trận đấu vất vả trước Jennings là hồi chuông cảnh báo về sườn dốc bên kia sự nghiệp của Klitschko. Thắng điểm 116-111, 118-109, 116-111 từ các trọng tài cho thấy “Tiến sỹ búa thép” sẽ còn chịu nhiều thách thức từ những đối thủ trẻ tuổi hơn trong thời gian tới.
Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top