Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Trước vòng 32 Premier League: Thời thế nay đã khác

20:15

Tâm điểm của vòng đấu này chính là derby thành Manchester nơi mà thời thế bây giờ đã khác và đó chính là cơ hội để Man United trả thù Man xanh.

Derby thành Manchester từ khi mà Sir Alex giải nghệ cho tới nay thì hầu như hoàn toàn nghiêng về cho Man City. Đơn giản bởi từ thời điểm đó, Man United đã không còn là chính mình nữa.

Có nhiều lý do để giải thích cho việc này, là một phần sự qua đinh của các cầu thủ thế hệ vàng, bên đó là HLV kế tục Sir Alex không đủ trình độ và bản lĩnh để đưa Quỷ đỏ tới chiến thắng trong những trận derby.

Hồi đầu mùa giải, Man United cũng ngậm ngùi thất thủ 0-1 trước Man City. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Van Gaal đã phải chơi thiếu người từ khá sớm, sau khi Smalling phải nhận thẻ đỏ rời sân.


Cuộc chiên Man đỏ và Man xanh nay đã đổi chiều

Chính điều này đã phá đi hoàn toàn lối chơi của M.U, khi không thể triển khai tấn công thêm nữa mà ngược lại phải lùi về phòng ngự. Qua đó dẫn đến việc mất thế trận vào tay đội chủ sân Etihad, và hệ quả là thất thủ.

Tuy nhiên ở thời điểm này, “gió đã đổi chiều” khi Man xanh càng ngày càng thể hiện sự thất vọng thì Man đỏ lại chứng tỏ được giá trị của mình.

Khỏi nói đâu xa, nhìn vào BXH Premier League thì hiểu khi đoàn quân của HLV Van Gaal đang xếp trên “người hàng xóm” của mình.

Chưa hết, lối chơi của đội chủ sân Old Trafford bây giờ đã đi vào ổn định, hay nói chính xác hơn là đang trở lại con đường chiến thắng quên thuộc. Với sơ đồ 4-5-1, Man United hoàn toàn có thể tự tin vào một thế trận tốt trước The Citizens, chưa kể đến việc họ thi đấu rất ấn tượng khi được chơi trên sân nhà.


Chelsea (đen) cần cẩn trọng trước QPR

Trong khi đó, Chelsea ở vòng đấu này sẽ hành quân tới sân của QPR. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea rất mạnh, và đang tận dụng tốt những chiến thắng mà mình có được để tạo khoảng cách an toàn trước những đối thủ xếp phía dưới. Tuy nhiên, cuộc đối đầu với QPR cũng ấn chứa rất nhiều rủi ro. Đơn giản khi hiện tại đối thủ của The Blues đang xếp ở nhóm cầm đèn đỏ và họ sẵn sàng “chiến” hết mình trước đoàn quân của HLV Mourinho chỉ vì cuộc chiến trụ hạng. Do vậy, nếu có dành được chiến thắng thì đó cũng là một trận đấu vất vả cho đội khách.

Đồng cảnh ngộ với Chelsea là Arsenal, Pháo thủ cũng phải hành quân tới sân của Burnley, đội bóng từng đánh bại Man City ở vòng 29. Cho nên, nếu Arsenal chủ quan coi thường đối thủ thì họ có thể trả giá khi Burnley cũng đanh dành từng điểm một để hy vọng trụ hạng.

Riêng Liverpool và Tottenham ở vòng đấu này, sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Newcastle và Aston Villa.

Lịch thi đấu cụ thể:

11/4 18h45: Swansea – Everton

11/04 21:00: Tottenham - Aston Villa

11/04 21:00: West Brom – Leicester City

11/04 21:00: West Ham – Stoke City

11/04 21:00: Sunderland – Crystal Palace

11/04 21:00:Southampton – Hull

11/04 23:30: Burnley – Arsenal

12/04 19:30: QPR – Chelsea

12/04 22:00: Man United- Man City

14/04 02:00: Liverpool – Newcastle

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top