Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Trước vòng 31 Premier League: Cờ đến tay Man United

07:41

Ở vòng đấu này Man United sẽ tiếp tục hưởng lợi bằng việc chứng kiến hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Arsenal và Liverpool đấu nhau.

Cuộc chiến không mong muốn!

Tâm điểm ở vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates, thực sự cả hai đội bóng điều không muốn gặp nhau vào thời điểm này. Đơn giản bởi đây là giải đoạn cam go nhất của mùa giải, và bất cứ trận thua nào cũng sẽ đẩy họ ra xa mục tiêu mà mình mong muốn.

Nếu Arsenal thua thì sao? Tất nhiên 90% tỉ lệ Pháo thủ sẽ mất vị trí thứ ba vào tay Man United khi khoảng cách của hai đội bây giờ chỉ là một điểm.

Cả Liverpool và Arsenal (phải) điều không muốn gặp nhau vào thời điểm này
Vậy nếu Liverpool thua? Thì HLV Rodgers và các học trò coi như đừng mơ mộng gì nữa về việc chen chân vào top bốn qua đó có tấm vé dự Champions League.

Còn hai đội chia điểm nhau. Chỉ có một câu trả lời chung duy nhất là cũng không vui sướng gì. Đặc biệt là The Gunner khi họ có thể mất vị trí của mình dù dành được điểm ở trận đấu này.

Do đó, cả hai đội dù không muốn như họ chỉ có một con đường là tự cứu lấy bản thân khi phải dành chiến thắng trước đối thủ. Nhưng đây là chuyện không phải dễ khi Liverpool đang quyết tâm không kém gì Arsenal.

Tuy nhiên cái quan trọng là Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà, bên cạnh đó là việc các cầu thủ đang lên phong độ cao. Chính điều này, sẽ là hành trang cho đoàn quân của HLV Wenger mơ về 3 điểm trước Liverpool.

Man United đang ở ngưỡng sung sướng!

Có thể nói từ đầu giải tới giờ, chưa bao giờ mà Man United hạnh phúc như lúc này. Đơn giản vì ở vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Van Gaal đã đánh bại một Liverpool đang hừng hực khí thế trên thánh địa Anfield của đối thủ để bảo vệ thành công vị trí trong top bốn.

Chưa hết, trong chiến thắng đó của Quỷ đỏ thành Manchester đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong cách vận hành lối chơi trước một đối thủ mạnh như Liverpool.

Điều đặc biệt hơn cả là sự trở lại đúng lúc của các cầu thủ như Mata hay Herrera….. Rất có thể ở vòng đấu này, chuỗi ngày hạnh phúc của Man United sẽ được kéo dài khi đối thủ mà họ gặp chỉ là một Aston Villa.

Man United sẽ dành trọn 3 điểm trước Aston Villa?
Đúng là ở lượt đi trên sân nhà của đối thủ, Man United phải may mắn lắm mới thoát chết nhờ vào bàn thắng của Falcao ở hiệp hai. Nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác đi rất nhiều và Aston Villa muốn tạo khó khăn trước M.U ở thời điểm này là không phải dễ.

Thứ nhất, Quỷ đỏ luôn rất mạnh khi được chơi trên sân nhà, thứ hai các cầu thủ của họ đang có phong độ rất cao và tỏ rõ quyết tâm giữ vị trí top bốn.

Bằng chứng là mới đây, trong một chia sẽ trên truyền thông Anh, đội trưởng Rooney cho biết: “Chúng tôi đang ở trong một vị trí tốt, và đang nắm cơ hội dự Champions League trong tay, vì vậy phải chắc chắn rằng chúng tôi làm điều đó.”

Chưa hết, ở vòng đấu này. Hai đối thủ cạnh tranh vị trí với Man United là Arsenal và Liverpool phải gặp nhau. Chắc chắn không ai hưởng lợi việc này nhất bằng thầy trò HLV Van Gaal và chắc chắn họ cũng phải tự một tay đưa mình tới sung sướng bằng 3 điểm có được trước đội khách

Trong khi đó, Chelsea ở vòng đấu này được chơi trên sân nhà và tiếp đón Stoke City. Chắc chắn 3 điểm khó thoát khỏi tầm tay đoàn quân của HLV Mourinho.
Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top