Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Trước vòng 31 La Liga: Khó cho Barca

20:13

Nếu như ở vòng đấu này Real Madrid chỉ phải tiếp đón Eibar trên sân nhà thì Barcelona phải hành quân tới sân của Sevilla.

Có thể nói đây là thời điểm khó khăn nhất cho Barcelona, sau khi đánh bại Almeria với tỉ số đậm 4-0 ở vòng đấu vừa qua. Thì ở lượt trận này, họ phải có cuộc hành quân khó khăn tới sân của Sevilla.

Nói khó khăn là không sai, khi hiện tại đội chủ sân Sánchez Pizjuán đang trải qua chuỗi trận cực kỳ ấn tượng với 7 trận thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường.


Barcelona (giữa) sẽ không dễ thắng Sevilla ở trận đấu này

Trong đó có việc dành chiến thắng trước những “gương mặt” được xem là sở hữu lối chơi khó chịu như: Athletic Bilbao, Valencia….Nói thế để thấy, không có lý do gì mà Sevilla “ngán” Barcelona cả.

Tuy nhiên không vì thế mà cơ hội dành 3 điểm ở trận đấu này xuống rất thấp với Barca, họ vẫn còn đó những Messi – Neymar – Suarez sẵn sàng tỏa sáng bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, trong những lần gần đây nhất hành quân tới thánh địa của Sevilla thì Barcelona vẫn có được những chiến thắng quan trọng.

Chứng kiến sự khó khăn mà đối thủ đang gặp phải, chắc chắn Real Madrid mới là đội vui nhất. Bởi trong thời điểm này, không ai khác ngoài thầy trò HLV Ancelotti mong muốn đại kình địch mình không thắng.


Liệu Real có thể thắng trong một ngày mất quá nhiều trụ cột

Tất nhiên, trước khi mong đối thủ bị cầm chân hoặc trắng tay thì Los Blancos phải làm tốt nhiệm vụ của mình cái đã. Họ phải dành được 3 điểm trước Eibar, nghe có vẻ hơi lạ nếu với sức mạnh hiện tại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì điều này đâu có gì mà khó. Nhưng thực tế là thế, khi ở trận đấu này họ đã không có sự phụ vục của tiền vệ Kroos và James Rodriguez. Trong khi đó, Ronaldo lại chưa chắc chắn ra sân khi việc kháng cáo chiếc thẻ vàng mà siêu sao người Bồ Đào Nha này nhận trong trận đấu vừa qua chưa có kết quả cụ thể.

Cho nên, HLV Ancelotti nên chuẩn bị các phương án cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Ở một khía cạnh khác, thì Atletico Madrid cũng không thoải mái gì khi hành quân tới sân của Malaga. Bởi đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 7 và đang cần điểm cho một suất dự Cúp châu Âu mùa sau. Chắc chắn họ sẽ chơi hết mình trước thầy trò HLV Simeone, đừng quên rằng nếu không thắng trong trận đấu này thì khoảng cách giữa Atletico và Valencia sẽ bị thu hẹp nếu “bầy dơi” đánh bại được Levante trên sân nhà.
Nguồn; tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top