Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Tin thể thao: 24/4: Mập mờ vé trận Mayweather – Pacquiao

19:53

Khâu phát hành vé trận Mayweather - Pacquiao được cho là bất thường.

“Cơn khát” vé trận Mayweather – Pacquiao: "Một mớ hỗn độn. Tôi chỉ có thể phỏng đoán rằng có một thế lực nào đó thao túng vé, bởi giá vé không thể tăng gấp bốn, dù đã được thông báo mệnh giá từ trước. Tôi thấy buồn cho kiểu làm việc thế này, khi công chúng ai cũng muốn được xem tận mắt trận đấu”, Michael Koncz, người quản lý của Pacquiao nói.

Theo ghi nhận, giá vé chợ đen đã được đẩy lên cao gấp bốn lần, với mức cao nhất là 30.000 đôla cho những chiếc vé có mệnh giá 7.500 đôla.

Cựu vô địch Mỹ mở rộng Samantha Stosur tái hợp thầy cũ: Người thầy cũ của Stosur chính là HLV David Taylor (chia tay năm 2013). Sau đó cô làm việc với Miles Maclagan và Simon Rea. Thế nhưng những chấn thương xuất hiện và sa sút phong độ khiến Stosur bị đánh bật khỏi tốp 10 và giờ rớt xuống hạng 25 thế giới. Mùa này, tay vợt người Úc chưa bao giờ thắng được 2 trận liên tiếp ở các giải đấu.

Stosur muốn cứu vãn năm 2015

Không được xếp hạng vẫn mơ lên số 1 thế giới: Đó là câu chuyện về tay vợt nữ người Pháp Aravane Rezai. Trong nhiều tháng qua, cô đã nghỉ thi đấu vì chấn thương và bây giờ mới chuẩn bị trở lại. Trong sự nghiệp, tay vợt 28 tuổi từng lên hạng 15 WTA nhưng hiện tại, cô không được xếp hạng vì không thi đấu và không có thành tích.

Nữ hoàng UFC Ronda Rousey đáp trả con gái huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali: “Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể tham gia bộ môn quyền Anh. Tôi là một vận động viên Olympic, và cũng từng nghĩ đến việc chuyển sang quyền anh thi đấu trước đây. Điều quan trọng là bạn phải luôn tự tin vào bản thân mình, bạn luôn cần phải nghĩ rằng mình là người giỏi nhất, và tôi cũng tin mình có thể hạ gục Ali”.

Sau khi bị gọi là con nít, Ronda Rousey đã không ít lần lên tiếng thách đấu cùng Laila Ali nhưng đều bị từ chối.

Gian nan chặng 13 cup Truyền hình TPHCM 2015: Tuy lộ trình chỉ dài 134 km nhưng đây lại là một chặng đua rất gian nan đối với các tay đua khi phải vượt qua Đèo Cả và nhiều con dốc dài cùng cơn mưa to từ trước khi xuất phát hơn 30 km cho đến khi vào chân đèo Cả.

Tay đua Nguyễn Lưu Thanh Nhân đã vượt lên trước tốp đông khi còn cách đích 2 km, và đã cán đích trước tiên. Xếp hạng nhì và ba là Châu Hồng Hậu và Nguyễn Văn Đức khi tung sức ra rút ở 500m cuối.

Tay đua Nguyễn Minh Việt (BTV Bình Dương) bảo vệ được áo vàng lần thứ 5 liên tiếp khi về đích trong tốp đông, với tổng thời gian 34h44’48”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top