Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Thực hư chuyện Arsenal chiêu mộ "người nhện?"

19:35

Chelsea đã quyết định không bán thủ môn Cech cho Arsenal vào cuối mùa này vì lý do sợ đối thủ sẽ được tăng cường sức mạnh.

Chelsea đã nói với Arsenal rằng họ sẽ không bán Petr Cech cho đội bóng thành London vào mùa hè này.

Trước đó, The Gunners đang tích cực tìm kiếm một thủ môn mới và Cech là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Hiện tại, thủ thành này không được thi đấu thường xuyên tại Chelsea do đánh mất vị trí vào tay của thủ thành trẻ Thibaut Courtois.

Tuy nhiên, việc quyết định không bán Cech cho Arsenal là rất đúng. Bởi đơn giản The Blues lo sợ với sự góp mặt của thủ thành này, sẽ làm gia tăng sức mạnh cho đối thủ trong Premier League mùa giải tới.

Chelsea sẽ không bán Petr Cech cho Arsenal


Chưa chịu thua trong thương vụ này, Arsenal mới đây đã gửi lời đề nghị 14 triệu bảng cho đội chủ sân Stamford Bridge nhưng Chelsea với nguồn tài chính dồi dào họ cũng đã cho Arsenal thêm một “cục lơ.”

"Cech vẫn là một trong những thủ môn tốt nhất xung quanh chúng tôi và anh ấy là một bảng hợp đồng hoàn hảo, nhưng thông điệp từ Chelsea đã không để lãng phí thời gian của chúng tôi." một nguồn tin của Arsenal nói với tờ Goal.

Thực tế việc muốn chiêu mộ Cech cũng dễ hiểu đối với Arsenal khi trong tay HLV Arsene Wenger đang có một thủ thành Wojciech Szczesny xuống phong độ trầm trọng. Trong khi tân binh David Ospina chưa thể hiện sự thích nghi cho lắm với môi trường bóng đá Anh.

BLĐ Chelsea chỉ chấp nhận cho Cech ra đi để tìm kiếm một CLB có thể giúp anh thi đấu thường xuyên ở ngoài nước Anh, và PSG là một trong những đội bóng có khả năng sở hữu thủ thành này nhất.

Ở mùa giải năm nay, Cech chỉ có 14 lần ra sân. Trong đó có 5 lần tại đấu trường Premier League.

Trước hiện trạng trên, tuyển thủ người Cộng hòa Séc thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng trước rằng anh rất muốn rời khỏi CLB này vào cuối mùa giải năm nay.

"Tôi không biết những suy nghĩ của câu lạc bộ về việc chọn người thi đấu. Có vẻ như nó hoạt động tốt với tôi và Thibaut như một bộ đôi.

Nhưng điều đó có thể tồn tại trong một mùa giải duy nhất. Tôi không muốn nó cứ kéo dài mãi.”

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top