Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Ronaldo “ngẩn ngơ” nhìn Irina bên tình mới

20:20

Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn xung quanh việc bồ cũ của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk liên tục cặp kè với The Rock, Lewis Hamilton và Justin Bieber…nhưng không ai có thể nghĩ tới 1 cái tên hoàn toàn lạ lẫm.

Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 5 năm “đầu kề tay ấp”. Mặc dù đã nhiều lần được báo giới cho là “tái hợp”, nhưng đã có rất nhiều “kẻ lạ mặt” ngáng đường trở lại của đôi tình nhân siêu sao - người mẫu này. Trước đó, The Rock, Lewis Hamilton và Justin Bieber… là những cái tên bị tình nghi là người thứ ba. Nhưng thực tình, đối thủ tình trường của ngôi sao người Bồ là 1 nhân vật hoàn toàn lạ lẫm.

Trên tờ Mirror của Anh đăng thông tin việc đã tận mắt bắt cảnh siêu mẫu người Nga đang e ấp bên cạnh Bradley Cooper. Nói là lạ với giới túc cầu, song với người Mỹ, người đàn ông 40 tuổi này là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim khá nổi tiếng của phim trường Hollywood. Ngoài ra tờ Sport còn khẳng định rằng Irina và Bradley thường xuyên hẹn hò nhau ở đất Mỹ.

Được biết, kể từ khi chia tay Ronaldo, cô siêu mẫu đã chuyển sang đất Mỹ để phát triển thêm sự nghiệp người mẫu, kèm theo nghề tay trái là diễn viên phụ. Và theo một số lời trần thuật của bạn Irina, người mẫu xứ Bạch dương đã vô tình “say như điếu đổ” với tài năng đạo diễn cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của Bradley. Và chính Irina tin rằng với mối quan hệ này, sự nghiệp điện ảnh của cô sẽ lên như “diều gặp gió”.


Bồ cũ Irina (trái) đang rất thân mật với đạo diễn Bradley (phải)

Nhiều nguồn tin cho hay, Irina chính là kẻ đã phá vỡ hạnh phúc của Bradley và Suki Waterhouse - diễn viên cũng đang nổi như cồn ở xứ sở Sương mù. Số là, siêu mẫu người Nga đã công khai chuyện yêu đương với Bradley chỉ sau đúng 1 tháng Brad-Suki gặp trục trặc. Điều đáng nói, cặp đôi kể trên vẫn chưa lên tiếng trong khi nhiều thợ săn ảnh đã vô tình chụp được họ tại buổi lễ Coachella vài tuần trước.

Dẫu sao, chuyện tình Irina - Ronaldo đã đi đến hồi kết, và Rô “điệu” đã chấp nhận tôn trọng quyền tự do yêu đương của siêu mẫu xứ Bạch Dương. Về phần mình, Irina Shayk đã từng tuyên bố sẽ tìm được 1 người đàn ông chung thủy và thật thà. Tuy nhiên, nhìn sơ bộ mối tình “sét đánh” của cô nàng với đạo diễn Bradley xem ra đang đi ngược lại với tuyên bố của chính siêu mẫu 29 tuổi này.

Trở lại với Ronaldo, siêu sao người Bồ đang có được những phút giây độc thân vui vẻ. Bằng chứng, 1 tháng qua ngôi sao của Real đã liên tục lập công giúp “Los Blancos” ganh đua sát nút với đại kình địch Barca. Ngoài ra, anh cũng thi đấu ấn tượng giúp đội bóng Hoàng gia có mặt trong vòng bán kết Champions League mùa này.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top