Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Ronaldo chói sáng với 5 bàn thắng: Real Madrid 9-1 Granada

19:53

Ronaldo có ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa khi một mình anh ghi tới 5 bàn thắng trong chiến thắng 9-1 của Real Madrid trước Granada.
Xong từ hiệp một
Tiếp đón một đối thủ yếu như Granada trên sân nhà, là cơ hội để Real Madrid tìm kiếm 3 điểm. Thực tế điều này đã được các học trò của HLV Ancelotti làm rất tốt trong hiệp một khi ghi tới 4 bàn thắng.
Trở lại với trận đấu, Real đưa ra đội hình thi đấu trong trận này có đôi chút thay đổi. Ở vị trí trung vệ, Varane đá thay cho người đàn anh Pepe đang gặp phải chấn thương.
Bale ghi bàn mở tỉ số
Trong khi đó, với sự hồi phục nhanh chóng của mình, James Rodriguez đã trở lại thi đấu thay cho Isco trong trận này. Tất nhiên, với sự có mặt của tiền vệ người Colombia sẽ làm gia tăng sức mạnh tấn công cho Kền kền trắng rất nhiều.
Trong hơn 20 phút đầu của hiệp một, đội chủ sân Bernabeu hầu như làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Nhưng Real vẫn chưa thể ghi bàn mở tỉ số, đơn giản Granada chơi phòng ngự quá tiêu cực trong hiệp đấu này. Toàn bộ đội hình của họ luôn duy trì mật độ số đông bên phần sân nhà và chỉ cắm một mình Arabi trên hàng công.
Tuy nhiên, trước sức tấn công như vũ bảo của Los Blancos thì đội khách cũng chỉ cầm cự được tới phút 25. Trong một pha chọc khe của tiền vệ Toni Kroos, Bale đã thoát xuống thông minh và đầy tốc độ trước khi lừa bóng qua thủ thành của đối phương để ghi bàn mở tỉ số.
Ronaldo có ngày thi đấu chói sáng
Hưng phấn sau bàn thắng đó, Real chơi mỗi lúc một thanh thoát hơn để rồi chỉ trong một thời gian ngắn từ phút 30 tới 38. Ronaldo đã hoàn thành xuất sắc cú hat trick của mình qua đó ấn định tỉ số 4-0 trong hiệp một.
Dạo chơi ở hiệp hai
Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì khả quan cho Granada. Họ vẫn tiếp tục bị ép sân, có cảm giác như các chân sút của Real Madrid không muốn để tỉ số 4-0 ngừng lại.
Do đó, chỉ trong vòng có 4 phút từ phút 52 đến 56, Benzema và Ronaldo mỗi người ghi thêm lần lượt là 2 và 1 bàn thắng nữa cho Kền kền trắng để nâng tỉ số lên 7-0 khi trận đấu chưa đến phút 60.
Anh có được 5 bàn thắng trong trận đấu này
Đến thời điểm này, Granada coi như vỡ trận. Đội khách không còn nhuệ khí để thi đấu, họ giống như là những con rối chỉ biết chạy theo những đường chuyền của đội chủ nhà.
Tạo dựng được thế trận an toàn, HLV Ancelotti bắt đầu tạo cơ hội để những chân sút bấy lâu nay dự bị có cơ hội được thi đấu như: Chicharito, Jese, và lllarramendi vào sân.
Với những sự thay đổi đó không chỉ làm mất đi sức mạnh của Kền kền trắng mà ngược lại họ còn ghi thêm được hai bàn thắng nữa vào thời gian cuối trận do công của Ronalo và Mainz phản lưới nhà.
Trong khi đó, bàn thắng danh dự của đội khách Granada được thực hiện ở phút 74 của trận đấu.
Thắng trận tưng bừng, Real bây giờ tạm thời rút ngắn khoảng cách điểm số với Barca xuống còn 1 điểm, bên cạnh đó là có thể yên tâm ngồi xem đại kình địch của mình làm gì trong cuộc hành quân tới sân của Celta Vigo.
Riêng bản thân Ronaldo thì anh đã ghi được 5 bàn trong trận đấu này qua đó bỏ xa Messi trên bảng danh sách vua phá lưới với 4 bàn (Ronaldo 36 và Messi 32).
Chung cuộc: 9-1
Đội hình thi đấu:
Real: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.
Granada: Oier; Foulquier, Babin, Mainz, Juan Carlos; Fran Rico, Iturra; Ibanez, Rochina, Candeias; El-Arabi.
Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top