Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Nóng derby: Man City lấy MU làm bàn đạp hồi sinh

19:20

Trong khi HLV Van Gaal tuyên bố Man City phải e dè MU sau chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua trước derby, thì đội trưởng Kompany xem cuộc chiến trên sân Old Trafford là cơ hội để nhà ĐKVĐ lấy lại phong độ.

Để hâm nóng cho trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này, thì ngay từ bây giờ những người trong cuộc đã bắt đầu có những phát biểu đầy tính chiến đấu cũng như ẩn chứa màu sắc hận thù.

Cụ thể, dù đội nhà đang có phong độ trái ngược hoàn toàn so với đại kình địch cùng thành phố MU (tụt xuống vị trí thứ 4 sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace vòng 31), nhưng đội trưởng Vincent Kompany vẫn tự tin có thể giành chiến thắng trong trận derby Manchester vào cuối tuần này.


Kompany tự tin đánh bại MU

Thậm chí, tuyển thủ người Bỉ còn khẳng định cuộc đại chiến trên sân Old Trafford sẽ là thời cơ tốt nhất để Man City tìm lại phong độ sau quãng thời gian sa sút vừa qua.

"Đây được xem là thời điểm tốt đẹp để Man City bước vào trận derby. Thực sự Old Trafford là nơi hoàn hảo để chúng tôi đến và tìm lại được những gì đã có”, Kompany phát biểu trên The Guardian (Anh).

“Derby thì vẫn sẽ là derby, không quan trọng việc đội nào đang đứng ở đâu trên bảng xếp hạng. Nếu có thì chỉ là vấn đề về mặt tâm thế. Phần này xem ra đang nghiêng về phía hàng xóm của chúng tôi một chút, nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi chỉnh sửa bản thân và lấy lại phong độ”.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến HLV Van Gaal tự tin cho rằng các học trò của ông đang có phong độ rất tuyệt vời và điều đó sẽ khiến đối thủ Man City lo sợ khi hành quân tới Old Trafford vào Chủ nhật.

“MU đang có được sự tự tin hơn lúc nào hết và trong bối cảnh họ (Man City) kém chúng tôi 1 điểm, thì chắc chắn là tinh thần của họ sẽ không thể tốt bằng chúng tôi”, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

“Yêu tố cá nhân sẽ rất quan trọng trong những trận đấu derby và tôi không rõ là có cầu thủ nào bên phía Man City nổi bật hay không. Song về phần đội bóng, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ không thua lần nữa khi chơi trên sân nhà”.

“Chúng tôi giờ đã khác, tôi tin chắc là như vậy. Các bạn biết đấy, khởi đầu một quá trình luôn có rất nhiều việc phải làm và giờ đây MU đã ở đoạn cuối của quá trình đó. Các cầu thủ bây giờ đã tiến bộ rất nhiều, và đội bóng của tôi không còn là một MU như hồi đầu mùa giải".


HLV Van Gaal đang khát khao "rửa hận" Man City trên thánh địa Old Trafford

Được biết, “Quỷ đỏ” đều nhận thất bại trước Man City ở 3 cuộc đối đầu gần nhất trên sân Old Trafford, để thủng lưới tới 11 bàn và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 lần. Ở trận lượt đi mùa này, MU cũng thất thủ 0-1 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero.

Nhưng ở thời điểm hiện tại với 5 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là việc đánh bại cả Tottenham và Liverpool đoàn quân HLV Van Gaal đang rất tự tin "rửa hận" gã hàng xóm để bảo đảm vị trí thứ 3 trên BXH.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top