Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Nishikori bảo vệ thành công “ngôi vương” tại Barcelona

23:34

Tay vợt người Nhật Bản đã bảo vệ thành công chức vô địch tại Barcelona Open.

Nadal rồi Ferrer lần lượt bị loại sớm tại Barcelona Open, vì thế trận chung kết chỉ là cuộc đọ sức chênh lệch giữa hạt giống số 1 và là tay vợt số 5 thế giới Nishikori với tay vợt của nước chủ nhà Pablo Andujar (hiện chỉ xếp 66 thế giới).

Dù Pablo Andujar đã chơi rất cố gắng, nhưng đúng là giữa 2 tay vợt có khoảng cách về đẳng cấp. Chính vì thế, ở những thời điểm quyết định Nishikori đều biết cách vượt lên. Hai set gần như diễn ra theo 1 kịch bản, Nishikori giành được 2 break ở mỗi set, còn Pablo Andujar giành được 1.


Nishikori ăn mừng chức vô địch Barcelona Open

Kết quả, sau 1h35 phút thi đấu, Nishikori có chiến thắng không hề dễ dàng 6-4, 6-4 trước Pablo Andujar để bảo vệ thành công chức vô địch tại giải ATP 500 Barcelona Open.

Phát biểu sau trận đấu, Nishikori cho biết: “Tôi biết Andujar là một tay vợt giỏi. Tôi đã xem trận đấu trước của anh ấy với Ferrer và quả thực hôm nay tôi đã có trận đấu rất khó khăn. Tôi đã không có được trận đấu tốt nhất với 100% phong độ, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là tôi đã có chức vô địch sau 2 set”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top