Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Nadal hạ mình bước vào Monte-Carlo

21:12

Tay vợt người Tây Ban Nha đã có những đánh giá khiêm tốn về năng lực hiện tại của mình.

Lebron James bán áo số 1 NBA. Theo các nhà tổ chức giải đấu, chiếc áo số 23 của ngôi sao này đã đứng đầu trong việc bán ra ở mùa giải 2014/15. Mặc dù mùa này James đã rời Miami Heat để về đầu quân cho Cavaliers nhưng sức hút của anh vẫn không hề giảm. Đây đã là năm thứ 6 liên tiếp Lebron James dẫn đầu danh sách này và đứng sau anh là các tên tuổi Stephen Curry, Kobe Bryant, Kevin Durant và Derrick Rose.


Lebron James

Nadal hạ mình bước vào Monte-Carlo: “Tôi không phải là ứng viên vô địch nên đừng xem tôi là ứng viên. Tôi chơi tệ hơn các đối thủ của mình. Hiện tại tôi chỉ muốn chơi tốt hơn mình từng chơi trước đó. Tôi yêu không khí của các giải đất nện và điều quan trọng là tìm lại sự tự tin. Nếu tôi không tin rằng mình có thể chiến thắng, tôi đã không có mặt ở đây (Monte Carlo). Tôi ở đây vì tôi có động lực, có đam mê và cảm xúc để tiếp tục chơi môn thể thao này".


Nadal hạ mình bước vào Monte-Carlo

Cựu võ sỹ UFC gia nhập WWE. Matthew Riddle năm nay 29 tuổi, trước đây anh cũng từng gặt hái không ít thành công khi thi đấu trong làng UFC, với thành tích 8 tháng, 3 thua và 2 hòa. Sau gần 1 năm quay sang luyện tập với bộ môn này, thì Matthew Riddle cũng đã bắt đầu lọt vào mắt xanh của WWE, công ty Wrestling lớn nhất thế giới hiện nay, thậm chí một bản hợp đồng thi đấu cũng đã được hai bên ký kết.

Hấp dẫn chặng 4 Cúp xe đạp truyền hình TP HCM. Sáng 14/4, các tay đua thi đấu chặng đua chạy 20 vòng quanh quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh) dài 54 km. Các cuộc tấn công liên tục diễn ra từ các tay đua không có thứ hạng cao nhưng ê kíp TP.HCM đã kéo tốp đông bắt lại và chiến thắng đã thuộc về tay đua Trần Văn Quyền (Quân Khu 7) với thành tích 1h 12’474” - tốc độ trung bình 44, 516 km/h.

Với nước rút dũng mãnh, Trần Văn Quyền đã thắng tay đua Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang) để giành chiến thắng chặng 4, xếp hạng tiếp theo là áo vàng Nguyễn Vũ Linh (Dược Domesco ĐT), Lê Văn Duẩn và Lê Nguyệt Minh (Mathnasium-TP.HCM). Giành hạng ba chặng đua này, tay đua Nguyễn Vũ Linh tiếp tục giữ áo vàng với tổng thời gian 8h 43’39”, hạng nhì Nguyễn Quốc Đỉnh (Bến Tre - hơn 10”) và hạng ba Quàng Văn Cường (Đống Đa-Hà Nội - hơn 12”).

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top