Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

MU & chuyển nhượng hè 2015: Xây chắc tương lai

19:59

HLV Van Gaal đang có trong tay một danh sách dài các ngôi sao sẽ hội tụ tại Old Trafford sau kỳ chuyển nhượng hè 2015. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan tập trung vào kế hoạch xây chắc tương lai cho MU ở những đấu trường lớn.

Gundogan kế cận Carrick, Hummels là nền tảng hàng thủ

Trong 4 trận gần nhất Carrick ra sân chính thức, MU thắng cả 4 trước lần lượt các đối thủ Tottenham, Liverpool, Aston Villa và ấn tượng nhất là Man City. Tuy nhiên, MU đã để thua 0-1 trước Chelsea (vòng 33), và đó là trận “lão tướng” người Anh đã vắng mặt do chấn thương.

Theo đó, NHM MU đã hiểu rõ tầm quan trọng của 1 tiền vệ trung tâm, vừa điều phối giữ nhịp trận đấu cũng như hoàn thiện hóa hệ thống phòng ngự non nớt phía sau. Và một lần nữa, các CĐV lại nhớ Carrick hơn bao giờ hết.

Mặc dù vậy, Carrick đã ở tuổi xế chiều sự nghiệp (33 tuổi), đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford cần tìm kiếm một nhân tố mới - người có thể đứng vào vị trí Carrick để lại về sau. Đó chính là Gundogan!


Gundogan có những tố chất cho một "Carrick mới" ở MU

Con số 20 triệu bảng không phải quá cao dành cho ngôi sao từng 9 lần khoác áo tuyển Đức. Kém Carrick 9 tuổi, và liên tiếp cùng Dortmund gặt hái những thành công từ năm 2012 (vô địch Bundesliga, cúp Quốc gia Đức), và gần nhất lên ngôi tại giải đấu Siêu cúp Đức (2013). Thực tế, Gundogan chính là mẫu tiền vệ trung tâm điển hình nhằm kế cận Carrick.

Dưới hàng thủ, HLV Van Gaal đã để mắt tới Hummels từ lâu. Rất có thể, ngôi sao 26 tuổi sẽ cập bến “Quỷ đỏ” với giá 35 triệu bảng, do Dortmund không còn cơ hội dự Champions League năm tới. Ngoài ra, việc Smalling gia hạn hợp đồng 4 năm cũng thể hiện lối đi đúng đắn của Van Gaal: Biến Hummels - Smalling trở thành Vidic - Ferdinand thuở nào.

Hummels (trái) sẽ trở thành điểm nhấn ở hàng thủ "Quỷ đỏ"

Van Gaal tiếp tục đặt niềm tin vào Falcao?

Ai cũng biết việc “Mãnh hổ” đang thi đấu mờ nhạt trong màu áo MU ra sao. 4 bàn thắng trong 22 lần xuất trận chính là bằng chứng gây nhiều thất vọng cho CĐV “Quỷ đỏ” thế nào. Tuy nhiên, hôm Chủ nhật (19/4) vừa qua, BLĐ 2 đội bóng Monaco và MU đã có buổi đàm phán trực tiếp về thương vụ Falcao. Theo đó, phó Chủ tịch Vadim Vasilyev đã tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford đang xem xét nghiêm túc việc mua đứt chân sút gốc Colombia này.

Đây được coi là cơ hội để Falcao minh chứng bản năng tiền đạo của mình tại “Nhà hát những giấc mơ”. Đây cũng là ước muốn của chính HLV Van Gaal khi ông hi vọng “Mãnh hổ” vượt qua lời nguyền các ngôi sao Nam Mỹ “chết yểu” tại MU. Một chi tiết khác nằm ở việc Persie đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Falcao nghĩa là còn hy vọng vào 1 mẫu tiền đạo mẫu mực.


Falcao sẽ tiếp tục được tin tưởng

Và tất nhiên nếu được tin tưởng và trở thành trung tâm điểm của mọi đường bóng tấn công, chắc chắn Falcao sẽ tỏa sáng. Còn nhớ khi trở lại tuyển Colombia, cựu tiền đạo của Atletico và Porto đã khiến không ít NHM bất ngờ với tài săn bàn của mình.

Cơ hội trở lại đấu trường Champions League đang rộng mở với thầy trò HLV Van Gaal. Sự bổ sung kịp thời từ cặp đôi Gundogan, Hummels từ Dortmund sẽ hoàn thiện hóa phương án phòng ngự củaMU. Kèm theo đó, việc Falcao tìm lại được “bản ngã” của mình thời Atletico giúp dự định tương lai của “Quỷ đỏ” sẽ đi sâu và xa hơn rất nhiều.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top