Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Messi và Ronaldo thua kém 1 người dưới con mắt Cantona

21:21

Theo huyền thoại Cantona của Man United thì Ronaldo và Messi không xuất sắc bằng Pastore của PSG.

Trong 7 lần trao giải QBV FIFA gần đây, cả Ronaldo và Messi là hai ngôi sao thay phiên nhau nhận được danh hiệu cao quý trên. Chính điều này, đã nói lên phần nào về việc xuất sắc của họ trong suốt một mùa giải thể hiện dưới màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên theo quan điểm của huyền thoại Cantona thì cả hai chưa phải là xuất sắc nhất, bởi dưới con mắt của cựu tiền đạo mang áo số 7 này thì Pastore của PSG mới là cầu thủ hay nhất.


Theo Cantona thì Pastore là cầu thủ hay nhất thế giới

Pastore đã chuyển sang thi đấu cho PSG với giá 28.7 triệu Euro vào mùa hè năm 2011. Và hiện tại anh vẫn đang thi đấu có lúc chính thức, có lúc dự bị. Tính tới thời điểm này, Pastore đã có 102 trận thi đấu cho PSG.

Trước đó, cầu thủ 25 tuổi cũng không thể cùng với ĐT Argentina của HLV Alejandro Sabella vô địch World Cup vào mùa hè năm ngoái tại Brazil. Nhưng Cantona khẳng định sự sáng tạo trong lối chơi đã giúp cho anh trở thành cầu thủ tốt nhất của thế giới.

"Đối với tôi, cầu thủ tốt nhất trên thế giới là Javier Pastore.” Huyền thoại Cantona chia sẻ điều này với các phóng viên.

"Tôi đã chứng kiến hai trận PSG chỉ để xem anh ta chơi và hỗ trợ đồng đội. Ông có một cái gì đó đặc biệt. Bóng đá là một trò chơi tương tác và Pastore có một cái gì đó mà luôn luôn làm bạn ngạc nhiên. Không có bàn thắng đặc biệt, không có, nhưng đường chuyền tuyệt vời. Anh ấy là cầu thủ sáng tạo nhất trên thế giới. Tôi thích cầu thủ loại này."

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top