Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

"Messi cần được nghỉ ngơi!"

18:34

Tiền đạo Nolito của Celta Vigo cho rằng siêu sao Messi nên cần thời gian để nghỉ ngơi sau một chặng đường dài.
    Ngôi sao tấn công Nolito của Celta Vigo hy vọng rằng Lionel Messi sẽ không phục hồi kịp cho trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần này.  Đơn giản nếu Messi thi đấu thì tỉ lệ thất bại của đội nhà Celta Vigo là cao hơn.
    Trước đó, siêu sao người Argentina đã gặp rắc rối bởi một chấn thương mắt cá chân trong những ngày gần đây. Chính điều này, đã khiến cho Messi bỏ lỡ các trận giao hữu quốc tế của Argentina với El Salvador và Ecuador.
    Theo quan điểm của Nolito thì Messi (ảnh) cần được nghỉ ngơi
    Cầu thủ từng bốn lần liên tiếp đoạt danh hiệu QBV FIFA đã hoàn thành một buổi tập sáng thứ năm, qua đó nuôi  hy vọng anh có thể tham gia trận đấu vào chủ nhật khi hiện tại chân anh vẫn còn bị sưng.
    Trước tình hình đó, Nolito đã theo dõi diễn biến chấn thương của Messi và cho rằng nếu anh không thi đấu sẽ là lợi thế lớn cho Celta Vigo.
    "Tôi đoán anh ấy sẽ đến đây, nhưng anh có thể dành cả ngày trên bãi biển như tôi đang quan tâm," Nolito nói trên tờ Marca.
    Cựu cầu thủ của Barcelona tiếp tục nhấn mạnh rằng Celta không sợ đội bóng xứ Catalan.
    "Các trận đấu sẽ diễn ra và bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra.
    Celta không sợ bất kỳ đối thủ nào, không có gì bất kể họ là đội bóng tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ không để mất lợi thế."
    Nguồn: tintuc.vn

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top