Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Lộ mỹ nhân xin "chết" vì CR7

19:57

Sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa tìm được bóng hồng nào giúp con tim của mình vui trở lại.
    Đành rằng có rất nhiều thông tin cho rằng Ronaldo để ý tới những cô nàng phóng viên như Lucia Villalon, Vanessa Huppenkothen, song rốt cuộc CR7 vẫn trong tình cảnh cô độc. Rơi vào cảnh “lính phòng không”, ngôi sao của Real Madrid càng được cánh phái yếu quan tâm nhiều tới hơn nữa. Ngay mới đây thôi, Charlotte, con gái cựu danh thủ người Argentina, Claudio Caniggia đã công khai muốn được “chết” trong vòng tay rắn chắc và cơ bắp của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
    Charlotte đang tìm mọi cách tiếp cận Ronaldo
    “Cristiano Ronaldo có sức hút đặc biệt với phụ nữ“ cô nàng có vòng 1 siêu khủng không ngần ngại thổ lộ, “Tôi thực sự thích CR7. Thật là tuyệt vời nếu như tôi trở thành bạn gái của anh ấy”. Vẫn theo Charlotte, nếu như có cơ hội tiếp cận, cô sẽ không bỏ lỡ việc đeo bám cựu ngôi sao M.U đến cùng.
    Còn theo một số nguồn tin, cô nàng tóc vàng đang nhăm nhe “bắt sóng” với CR7 thông qua mấy trang mạng xã hội. Chưa biết kết quả màn “xin chết” của Charlotte ra sao song có một điều chắc chắn, cái tên Charlotte đang được nhắc nhiều đến vào lúc này đây. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây chẳng qua chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi của Charlotte mà thôi.
    Nguồn: tintuc.vn

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top