Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm tin thể thao 8/4: Murray không mời đồng nghiệp dự tiệc cưới

19:16

Trong danh sách khách mời đám cưới của Murray không có Federer và Djokovic.

Murray không mời FedEx, Nole dự đám cưới: Tờ Mirror đưa tin, đám cưới của tay vợt số 1 Vương quốc Anh – Andy Murray và bạn gái lâu năm Kim Sears vào ngày 11/4 tới đây sẽ không có người bạn thân Djokovic. Ngoài ra, huyền thoại Federer hay cựu HLV Sir Alex Ferguson cũng không được mời.


Ngày 11/4 tới đây Murray sẽ tổ chức đám cưới

Giải thích cho quyết định của mình, Murray cho biết anh muốn đám cưới của mình diễn ra bình dị và không xuất hiện nhưng nhân vật quá nổi tiếng.

Nadal đang có khởi đầu tệ nhất từ năm 2004: Với việc tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH ATP, Nadal đang có khởi đầu mùa giải tồi tệ với việc chỉ giành được có 1015 điểm từ đầu năm 2015. Đây là thành tích tệ nhất của “Ông vua sân đất nện” tính từ năm 2004 (giành được 470 điểm). Ở cùng thời điểm, năm 2009 là năm Rafa thi đấu thành công nhất khi giành tới 3525 điểm.

Serena ăn mừng chức vô địch Miami cùng bạn trai “tin đồn”: Tờ Page six đưa tin, sau khi lần thứ 8 trong sự nghiệp đăng quang tại Miami, tay vợt số 1 thế giới Serena đã cùng với HLV và cũng được coi là bạn trai “tin đồn” Patrick Mouratoglou đi ăn mừng chiến thắng tại bãi biển phía nam tại Miami. Cánh săn ảnh đã chụp được cảnh Serena và Patrick Mouratoglou trông khá tình cảm khi đi "ăn nhà hàng".

Serena và bạn trai "tin đồn" Patrick Mouratoglou

Vũ Thị Trang “gặp khó” tại Singapore và giải vô địch châu Á: Tay vợt cầu lông nữ số 1 của Việt Nam đều phải gặp những đối thủ cứng cựa ở các trận đấu ra quân tại Singapore Super Series và Vô địch châu Á 2015.

Ở giải Singapore (khởi tranh từ 7 đến 12/4), Vũ Thị Trang gặp số 5 thế giới Wang Yihan (Trung Quốc) tại vòng 1.

Khó khăn tiếp sau đó chờ đợi tay vợt quê Bắc Giang ở giải Vô địch châu Á 2015 (từ 21 đến 26/4) khi cô không được xếp hạt giống. Theo kết quả bốc thăm, đối thủ của Trang ở trận ra quân là một đại diện khác của Trung Quốc, Li Xuerui (hạng 3 thế giới). Li Xuerui cũng chính là hạt giống số 1 tại giải năm nay.

Tiến Minh cũng gặp lịch thi đấu bất lợi: Tình hình của Nguyễn Tiến Minh tương tự như Vũ Thị Trang. Ở giải Singapore Super Series, Tiến Minh gặp Kidambi Srikanth (hạng 4 thế giới) tại vòng 1. Tiếp đến anh đụng độ tay vợt hạng 7 thế giới Chou Tien Chen ở sân chơi châu lục. Với phong độ hiện tại, Tiến Minh được dự đoán là khó có thể tiến xa.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top