Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Điểm tin thể thao 6/4: Federer, Serena được vinh danh

19:50

Trong danh sách "20 VĐV thể thao xuất sắc nhất 20 năm qua", theo bình chọn của ESPN, hai tượng đài của làng banh nỉ Federer và Serena lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6.
    Serena tặng danh hiệu Miami cho cha: “Tôi muốn giành danh hiệu này cho cha tôi. Cha tôi không có mặt ở đây để theo dõi trận đấu này nhưng tôi hy vọng là ông ấy sẽ xem trận đấu. Con nhớ cha nhiều lắm và chiếc cúp này là cho cha”.
    Ông Richard chính là cha và cũng là người thầy đầu tiên của chị em nhà Williams. Sớm nhận ra tài năng của hai cô con gái, ông Richard đã phải nhiều lần chuyển nhà để đeo đuổi giấc mơ banh nỉ cho các con.
    Federer, Serena được vinh danh: Trong danh sách "20 VĐV thể thao xuất sắc nhất 20 năm qua", theo bình chọn của ESPN, hai tượng đài của làng banh nỉ Roger Federer và Serena Williams lần lượt xếp thứ 5 và 6. Với những thành công vang dội trong sự nghiệp, Federer và Serena xứng đáng được tôn vinh.
    Serena Williams cùng người đồng nghiệp nam Federer được vinh danh
    Ngôi sao quyền Anh hạng bán trung Amir Khan công bố danh tính đối thủ tiếp theo: Đó là cựu vô địch thế giới hạng dưới bán trung Chris Algieri. Theo đó, cuộc chạm trán giữa hai tay đấm này sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 5 tới.
    Chris Algieri từng tạo nên tiếng tăm khi thượng đài với Manny Pacquiao hồi tháng 11 năm ngoái. Dù vậy, đó là trận đấu tay đấm người Mỹ để thua sau 12 hiệp. Thành tích của Chris Algieri là 20 thắng và 1 thua.
    Chuyên gia đánh giá phân tích cá tính của vợ chồng Murray: Tuần sau Murray sẽ đưa nàng Kim Sears về dinh. Nhân đây, chuyên gia chuyên phân tích chữ viết Jan Harrison đã thực hiện cuộc nghiên cứu về cặp đôi này thông qua chữ kí.
    “Tôi không thể giúp gì trong chuyện này, song chữ ký của Andy tròn hơn so với Kim, vốn rất có góc góc cạnh. Từ đó, tôi tin Kim sẽ là người đưa ra quyết định quan trọng cuối cùng trong nhà. Đường vòng của chữ K trong chữ ký của Kim Sears thể hiện một sự cứng rắn. Cô ấy sẽ là người chủ động nhất, và thậm chí máu lửa nhất”.
    Cử tạ Việt Nam có 3 suất dự Olympic 2016: Đây là mục tiêu Bộ môn và BHL đội tuyển cử tạ Việt Nam đang hướng tới. Trọng điểm đầu tư vẫn là Thạch Kim Tuấn. Theo ông Đỗ Đình Kháng, nếu trót lọt, Việt Nam có thể tham dự Olympic Brazil 2016 với 3 VĐV, 2 ở hạng cân 56kg và 1 ở hạng 62kg (dự kiến).

    Nguồn: tintuc.vn

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top