Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Điểm tin thể thao 14/4: Ferrari hù dọa Mercedes

19:46

Tay đua Raikkonen tự tin vào khả năng cạnh tranh của Ferrari.

“Mercedes nên sợ Ferrari”. Với thành tích thứ 3 và 4 phía sau 2 tay đua của Mercedes tại Chinese GP, Raikkonen tự tin: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có một kế hoạch lớn từ mùa trước và sẽ tiếp tục gặt hái trong mùa này. Như Vettel đã thể hiện, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng dù điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.”

Ferrari bám sát Mercedes

Wozniacki có thầy mới. Với thành tích không mấy ấn tượng trên mặt sân đất nện, 5 trận chung kết cùng ba lần thành công ở giải đấu ít tên tuổi, Wozniacki hy vọng sẽ cải thiện được chuỗi thành tích đáng thất vọng khi thi đấu trên mặt sân đất nện bằng cách “bái sư” tay vợt huyền thoại Arantxa Sánchez Vicario. Thông tin này được chính cha cô, ông Piotr Wozniacki, xác nhận trong buổi phỏng vấn của kênh truyền hình Đan Mạch TV2.

Marc Marquez vô địch Austin GP (Moto GP). Sau một chặng đua khá tồi tệ tại Qatar GP, Marc Marquez đang dần trở lại. Chặng đua tại Austin GP đã thực sự rất thành công với Marquez. Với thành tích 43 phút 47 giây 150, Marquez đã mang về cho mình chiến thắng đầu tiên trong mùa giải MotoGP 2015. Vị trí thứ 2 thuộc về Andrea Dovizioso của Ducati với 2 giây 354 nhiều hơn. Vị trí còn lại trên bục podium thuộc về Valentino Rossi của Movistar Yamaha MotoGP với 3 giây 120 nhiều hơn.

Tuyển bóng chuyền nữ có HLV mới. Sau khi nhận được cái gật đầu từ phía ông Thái Thanh Tùng thì VFV đã nhất trí để vị HLV đang huấn luyện đội nữ Thái Bình này làm HLV trưởng đội nữ quốc gia. Với quyết định trên, HLV cũ của đội bóng chuyền nữ quốc gia là ông Phạm Văn Long (đang huấn luyện đội Thông tin Lienvietpostbank) đã không còn được tín nhiệm để trao trọng trách này.

Kết thúc Chặng 3 cúp Truyền hình TP.HCM 2015. Sáng 13/4, đoàn đua thi đấu chặng đua từ TP.Thanh Hóa đi TP.Vinh dài 139 km. Chiến thắng thuộc về tay đua Nguyễn Hoàng Sang (ADC-Truyền hình Vĩnh Long) khi rút thắng trước Nguyễn Quốc Đỉnh (Bến Tre) ngay tại đích đến và về nhất sau 3h13’22” - tốc độ trung bình 43,130 km/h. Về đích thành công trong tốp đầu, tay đua Nguyễn Vũ Linh đã giành áo vàng sau 3 chặng với tổng thời gian 7h30’56”, hạng nhì Nguyễn Quốc Đỉnh (hơn 6”) và hạng ba Quàng Văn Cường (hơn 8”).

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top