Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Điểm tin thể thao 11/4: Nadal sẽ phá vỡ thành tích của Federer

20:11

Nhà cựu vô địch Wimbledon, Goran Ivanisevic, cho rằng Nadal hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ kỷ lục 17 Grand Slam mà Federer đang nắm giữ.

Nadal sẽ phá vỡ kỷ lục Grand Slam của Federer. Nhà cựu vô địch Wimbledon, Goran Ivanisevic, cho rằng Nadal hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ kỷ lục 17 Grand Slam mà Federer đang nắm giữ.


Nadal (trái) sẽ phá vỡ kỷ lục Grand Slam của Federer

Cụ thể Ivanisevic cho biết trong buổi phỏng vấn với tờ NDTV Sports: "Tôi yêu thích Rafa, anh ấy cũng thuận tay trái giống tôi và là một chiến binh thực sự trên sân đấu. Dù đang bị chấn thương nhưng tôi tin Nadal đủ ý chí và nghị lực để trở lại. Anh ấy là mẫu người không chịu đầu hàng bất cứ điều gì. Tôi tin Nadal đủ khả năng để vượt qua kỷ lục Grand Slam của Federer."

Cử tạ Việt Nam tiếp tục gặt...bạc. Lực sĩ Nguyễn Trần Anh Tuấn tiếp tục mang về cho đoàn Việt Nam thêm 3 tấm HCB ở hạng cân 56 kg nam Giải vô địch cử tạ trẻ thế giới 2015 diễn ra tại Lima (Peru). Ba HCB của Nguyễn Trần Anh Tuấn đạt được ở các nội dung cử giật (115 kg), cử đẩy (145 kg) và tổng cử (260 kg). Ở cả 3 nội dung, Anh Tuấn đều xếp sau đô cử người Trung Quốc Lin Zhixiang (cử giật 116 kg, cử đẩy 146 kg và tổng cử 262 kg).


Lực sĩ Nguyễn Trần Anh Tuấn giành 3 HCB ở giải trẻ VĐTG hạng cân 56kg

Chung cuộc, tuyển cử tạ Việt Nam giành một HCV, 6 HCB và 2 HCĐ tại Giải vô địch cử tạ trẻ thế giới 2015 dù chỉ mang sang 4 VĐV, tham dự 3 hạng cân.

Kết quả tứ kết giải Hassan II, Casablanca, Morocco:

D Gimeno-Traver vs L Ouahab 64 63

J Vesely vs A Bedene 61 64

(2) M Klizan vs N Almagro 64 76(3)

D Dzumhur vs (6) A Haider-Maurer 63 63

Kết quả tứ kết giải Katowice Open:

[3] Camila Giorgi (ITA) d [L] Elizaveta Kulichkova (RUS) | 6 - 3 | 6 - 4 |

Alison Van Uytvanck (BEL) d [7] Kirsten Flipkens (BEL) | 6 - 2 | 6 - 4 |

[1] Agnieszka Radwanska (POL) d Klara Koukalova (CZE) | 6 - 1 | 6 - 1 |

[8] Anna Karolina Schmiedlova (SVK) d [2] Alize Cornet (FRA) | 6 - 2 | 6 - 0 |

Tiến Minh tụt hạng, Vũ Thị Trang thăng tiến mạnh mẽ trên BXH. Tiến Minh tuần vừa qua thi đấu không thành công tại giải Malaysia Open khi bị loại ngay từ vòng 1. Vì thế tay vợt số 1 Việt Nam tiếp tục tụt thêm 2 bậc trên BXH cầu lông thế giới, từ 28 xuống 30. Trong khi đó, dù thua ở trận mở màn giải Malaysia Open nhưng Vũ Thị Trang lại bất ngờ nhảy một mạch 8 bậc để từ số 56 lên số 48 thế giới.

Giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2015 khai mạc ở Đắk Lắk. Giải có sự góp mặt của 291 vận động viên đến từ 29 đơn vị trong cả nước. Các vận động viên sẽ thi đấu 2 nội dung gồm quyền biểu diễn (taolu) và đối kháng (tán thủ). Đây là dịp để đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện bộ môn võ thuật wushu ở trong nước, giúp các vận động viên thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Qua đó, các nhà chuyên môn tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu quốc tế.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top