Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Điểm tin thể thao 10/4: Không có knock out trong trận đấu của Mayweath

20:12

Đó là nhận định của tay đấm huyền thoại Sugar Ray Leonard.

Trận Mayweather-Pacquiao sẽ có KO sớm. Tay đấm huyền thoại Sugar Ray Leonard phân tích: “Với một vài lý do, tôi rất tin tưởng vào khả năng này. Rất có thể một cú knock-out sẽ đến vào hiệp 3, 4 hoặc 5. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất với họ, hơn bất kỳ cuộc so găng nào trước đó. Họ không có lý do để lùi lại, cả hai đều là những võ sỹ khôn ngoan nhưng tôi tin trận này sẽ diễn ra nhanh và hấp dẫn.”


Trận Mayweather-Pacquiao sẽ có KO sớm

Kvitova tham dự Fed Cup 2015. Sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi, Petra Kvitova sẽ đánh dấu sự trở lại bằng giải quần vợt đồng đội nữ thế giới (Fed Cup) 2015 dưới màu áo CH Séc tại bán kết là tuyển Pháp. Ở một diễn biến khác, tay vợt số 1 nội dung đánh đôi Roberta Vinci không thể góp mặt cùng tuyển Italia tại trận play-off lần này. Đội trưởng của Italia, Corrado Barazzutti cho hay Vinci không kịp bình phục chấn thương ở khuỷu tay.

Tipsarevic thắng trận đầu sau 17 tháng. Nỗ lực trong suốt 17 tháng để điều trị chấn thương bàn chân, cựu tay vợt số 8 thế giới Janko Tipsarevic cuối cùng cũng có được trận thắng đầu tay tại giải Family Circle Cup 2015. Bại tướng của Tipsarevic là Guiherme Clezar (Brazil, hạng 186 thế giới). Sau 2 giờ 38 phút so tài kịch tính tay vợt Serbia giành thắng lợi nghẹt thở 6-4, 3-6, 7-6 (7). Điều đáng nói ở chiến thắng đặc biệt này là Tipsarevic đã có tới 2 lần phải cứu match-point.

Klitschko không muốn bị so sánh với tiền bối: "Với tất cả những sự tôn trọng cho Joe Louis và Larry Holmes, tôi không muốn được so sánh với họ. Những tay đấm này là biểu tượng với tôi. Các bậc đi trước là tấm gương để bản thân nỗ lực noi theo. Giới truyền thông có thể theo dõi những trận đấu và rút ra kết luận qua kết quả. Còn tôi là người trong cuộc và bản thân không muốn nói nhiều về chuyện có san bằng thành tích của những võ sĩ đi trước hay không"

Giải quyết vụ lùm xùm ở đội tuyển quần vợt nam. Sau khi nhận được báo cáo, hôm qua Tổng cục TDTT đã yêu cầu Liên đoàn phải làm rõ trách nhiệm, kiểm điểm Hoàng Longy đồng thời rút kinh nghiệm, không đưa nhân vật này vào thành phần đội tuyển tham dự các giải đấu tới. Trước đó tay vợt Lâm Quang Trí đã đưa vụ việc lên trang cá nhân: “Trong những ngày tại Malaysia, chúng tôi bức xúc trước cách hành xử của anh Hoàng Longy. Tuy chỉ là một thành viên trong Ban Vận động tài trợ của liên đoàn, nhưng lại can thiệp quá nhiều vào chuyên môn.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top