Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Điểm tin sáng 4/4: Cầu thủ "bất khả xâm phạm" ở Man United là ai?

18:45

Cầu thủ "bất khả xâm phạm" ở M.U là ai? Diego Costa có thể ngồi dự bị; Guardiola không phải HLV xuất sắc nhất thế giới...là những nội dung trong điểm tin sáng nay.
    Lộ cầu thủ “bất khả xâm phạm” ở M.U. Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định nếu duy trì phong độ này, Fellaini sẽ không bao giờ mất suất trong đội hình chính của M.U.

    Fellaini
    Diego Costa có thể ngồi dự bị. Theo tờ Guardian, Diego Costa vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Stoke City.

    Guardiola không phải HLV xuất sắc nhất thế giới. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Guardiola tự nhận mình không phải HLV xuất sắc nhất thế giới. Thay vào đó, nhiệm vụ của ông là giúp các cầu thủ tiến bộ.

    Pellegrini không quan tâm tới phong độ của Kompany. Trước báo giới, HLV Pellegrini tự tin khẳng định ông không quan tâm tới phong độ của Kompany bởi với đẳng cấp của mình, cầu thủ này biết cách để trở thành người nổi bật nhất.

    Arsenal nên mua Schneiderlin và Varane. Phát biểu trước báo giới, cựu danh thủ Charlie Nicholas lên tiếng kêu gọi HLV Arsene Wenger cần nhanh chóng mang về sân Emirates bộ đôi Schneiderlin và Varane.

    Charlie Nicholas
    Benitez sẽ ở lại Napoli. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp AS Roma, HLV Benitez khẳng định ông sẽ ở lại Napoli và hy vọng sẽ sớm đàm phán hợp đồng mới với CLB.

    AC Mian vẫn còn hy vọng dự cúp châu Âu. Trước báo giới, HLV Inzaghi khẳng định rằng nếu giành chiến thắng trước Palermo, AC Milan vẫn còn cơ hội đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại, Rossoneri đang đứng thứ 8 vi 38 điểm, kém 9 điểm so với nhóm dự Europa League.

    Simeone tuyên chiến. Phát biểu trước báo giới, HLV Simeone cho biết ông đã chuẩn bị cho 10 trận chung kết ở La Liga với Atletico Madrid. Sau 28 vòng đấu, Atletico Madrid đang xếp thứ 4 trên BXH với 59 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 9 điểm.
    Nguồn: tintuc.vn

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top