Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Điểm tin sáng 20/4:"Bom tấn" tha thiết muốn tới M.U

20:26

Sao trẻ tha thiết muốn về Man Utd; Tottenham vượt qua Newcastle; AS Roma lỡ cơ hội cướp ngôi Lazio..., là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

"Bom tấn" tha thiết muốn tới M.U. Trên tờ Goal, nguồn tin thân cận với hậu vệ Nathaniel Clyne tiết lộ rằng cầu thủ này rất muốn tới M.U trong mùa Hè tới. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa đặt vấn đề chính thức với Southampton.


Hậu vệ Nathaniel Clyne

Tottenham vượt qua Newcastle. Trong trận đấu vừa kết thúc ở Premier League, Tottenham đã vượt qua Newcastle với các pha lập công của Nacer Chadli, Cristian Eriksen và Harry Kane. Kết quả này giúp Spurs vượt qua Southampton để chiếm vị trí thứ 6 với 57 điểm/33 vòng, kém Man City 7 điểm.

AS Roma lỡ cơ hội cướp ngôi Lazio. Trong trận đấu loạt trận Chủ nhật ở Serie A, AS Roma đã để Atalanta cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó lỡ cơ hội vượt qua Lazio để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện tại, “Bày sói” có cùng 57 điểm như Lazio nhưng kém hiệu số bàn thắng-bại.

Granada xuất sắc cầm chân Sevilla. Trong khuôn khổ vòng 32 La Liga, đội bóng thuộc nhóm cầm đèn đỏ Granada đã xuất sắc cầm chân Sevilla với tỷ số 1-1. Kết quả này vẫn chưa thể giúp Granada cải thiện vị trí thứ 19. Hiện tại, họ đang có 25 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

Illarramendi không ra đi. Trước báo giới, tiền vệ Illarramendi khẳng định không hề có ý định rời khỏi Real Madrid sau mùa giải này. Sắp tới, cựu tiền vệ của Real Sociedad có cơ hội thể hiện mình khi Luka Modric phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương đầu gối.


Tiền vệ Illarramendi

8 CĐV Corinthians bị sát hại. Theo cảnh sát, 8 CĐV Corinthians đã bị sát hại trong vụ thảm sát ở Sao Paulo. Cảnh sát không cho rằng động cơ của vụ xả súng liên quan tới bóng đá. Đây là vụ giết người thứ 4 trong vòng vài tuần qua ở thành phố này.

Olympiakos vô địch Hy Lạp. Sau khi Panathinaikos bất ngờ thúc thủ trước Panthrakikos, CLB Olympiakos đã lên ngôi vô địch giải Hy Lạp trước 4 vòng đấu mà chưa cần bước vào trận đấu với Levadiakos. Hiện tại, Olympiacos đang có 70 điểm/30 vòng, hơn đội xếp thứ 2 PAOK 10 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Đây là chức vô địch quốc gia thứ 42 của Olympiakos.

Tottenham quyết săn Benteke. Theo báo giới Anh, Tottenham sẽ quay lại thương vụ Benteke trong mùa Hè này. Tiền đạo người Bỉ vừa đóng góp 1 bàn thắng giúp Aston Villa vượt qua Liverpool với tỷ số 2-1 ở bán kết FA Cup.
Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top