Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Điểm tin sáng 10/4: Sẽ loại 15 cầu thủ trước SEA Games 28

20:18

Hãy nhìn Di Maria trước khi tới Man Utd; Miura loại 15 cầu thủ trước SEA Games; Man Utd nhắm 3 ngôi sao Serie A.....là những nội dung chính trong điểm tin sáng nay.

Mourinho không "đạo đức giả" trước truyền thông. HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang cải thiện mọi mặt trong công việc huấn luyện của mình ở Chelsea. Chỉ có một vấn đề ông gặp phải mà ông không thể làm khác được đó là không thể "đạo đức giả" trước giới truyền thông.

Hãy nhìn Di Maria trước khi tới Man Utd. Trên tờ Voetbal International, cựu trợ lý HLV của Man Utd, Rene Meulensteen đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ Memphis Depay nên suy nghĩ kỹ trước khi chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ. Rene Meulensteen cho rằng Depay hoàn toàn có thể gặp những khó khăn giống như những gì mà cựu tiền vệ của Real, Di Maria đang trải qua.


Memphis Depay

Loại 15 cầu thủ trước SEA Games. Ban tổ chức SEA Games 28 quy định mỗi đội U23 đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong khi HLV Miura lên danh sách triệu tập 35 tuyển thủ vì vậy trước khi lên đường sang Singapore chiến lược gia người Nhật sẽ phải chia tay 15 cầu thủ.

Loại 15 cầu thủ trước SEA Games

UEFA xử tuyển Nga thắng Montenegro 3-0. Sau khi để NHM ném pháo sáng trúng đầu thủ môn Akinfeev trong trận đấu tại vòng loại Euro 2016 hôm 28/3 vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định trừng phạt Montenegro bằng cách xử đội bóng này thua Nga 0-3. Ngoài ra, Montenegro còn phải nộp phạt 50.000 euro.

Ramos sẽ ở lại Real Madrid. Nói trên tờ Marca, Rene Ramos, anh trai và cũng là người đại diện của trung vệ Sergio Ramos cho biết cầu thủ này hạnh phúc ở Real Madrid và không nghĩ tới việc rời CLB. Sergio Ramos hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich.

Wolfsburg sẵn sàng bán De Bruyne. Phát biểu trên tờ Kicker, người đại diện của tiền vệ De Bruyne là Patrick de Koster cho biết thân chủ của mình đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với những đội bóng nào sẵn sàng trả lương 5 triệu euro/năm. Trong khi đó, Wolfsburg nhận được số tiền 50 triệu euro chuyển nhượng.


De Bruyne

Man City không chỉ sa thải Pellegrini. Theo tờ The Sun, nếu không thể giúp Man City cán đích vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này, không chỉ HLV Manuel Pellegrini mất việc mà GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain cũng có nguy cơ phải “ra đường”.

Man Utd nhắm mua 3 ngôi sao Serie A. Theo báo chí Italia, ngoài trung phong Icardi của Inter Milan, Gonzalo Higuain của Napoli thì Man Utd còn muốn sở hữu cả tiền vệ tấn công đang nổi như cồn Felipe Anderson của Lazio.

Thủ môn Sporting CP đánh tiếng với Liverpool. Thủ thành Rui Patricio của Sporting CP tỏ ra hào hứng trước sự quan tâm của Liverpool. Hiện tại, The Kop đang tìm kiếm thêm một thủ môn nhằm cạnh tranh với Simon Mignolet.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top