Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Hot girl "đốt nóng" mạng xã hội sau trận derby thành Manchester là ai?

04:20

Nguyễn Tú Linh đã chiếm được cảm tình của khán giả yêu bóng đá bởi nụ cười duyên dáng và cách phân tích trận đấu sắc sảo trong trận M.U thắng Man City 4-2.

Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991 và đã tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre (Pháp). Trước khi đi du học, Tú Linh là sinh viên K48 trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. 


Tú Linh là CĐV cuồng nhiệt của M.U

Cô gái này từng "gây sốt" trên cộng đồng mạng với "nụ cười tỏa nắng" trên đất Pháp trước bảo tàng Louvre. Gương mặt đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ của Tú Linh đã khiến nhiều chàng trai ngây ngất.


Tú Linh chia sẻ bắt đầu xem bóng đá từ năm 12 tuổi và người khiến cho Tú Linh yêu say mê trái bóng tròn là ông bố. Vì Tú Linh là con một nên rất được bố yêu thương và luôn chia sẻ mọi thứ, đặc biệt là những chuyện xung quanh môn thể thao Vua. Cô yêu thích M.U từ năm 2004 và rất ít khi bỏ lỡ những trận đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Cựu nữ sinh Ngoại thương này không chỉ hiểu rõ về Quỷ đỏ mà còn rất giỏi trong việc phân tích và nhận định các trận đấu. Kiến thức về bóng đá của cô khiến nhiều fan M.U ngưỡng mộ bởi Tú Linh thực sự là "của hiếm" bây giờ: vừa xinh đẹp, học giỏi, yêu bóng đá, vững về chuyên môn.


Bên cạnh bóng đá, Tú Linh có 2 sở thích khác là du lịch và đam mê kinh doanh. Tự nhận xét về bản thân, Tú Linh chia sẻ mình là mẫu người đơn giản, thẳng thắn, biết cân bằng và cũng hơi trẻ con một chút. Tin vui cho các chàng trai, cô gái 24 tuổi này hiện vẫn là "lính phòng không".

Tú Linh từng thổ lộ mong ước được đi du lịch vòng quanh châu Âu và được 1 lần dự khán sân Old Trafford trước khi trở về nước. Hôm 26/12/2014, cô được thỏa ước nguyện khi xuất hiện trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Newcastle United. 


Tối qua (13/4), Tú Linh một lần nữa mang lại "may mắn" cho đoàn quân của HLV Louis van Gaal khi được mời tham dự chương trình bình luận trận đấu với Man City. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của cô bé này, Quỷ đỏ đã ngược dòng đánh bại ĐKVĐ Premier League 4-2 để gia cố vị trí thứ 3 trên BXH.


Và chỉ qua 1 buổi tối, lượng theo dõi Facebook cá nhân của Tú Linh đã tăng chóng mặt, từ 53.000 lên 61.000 tài khoản. Rõ ràng gương mặt Tú Linh đã trở thành "thánh nữ" trong lòng CĐV M.U tại Việt Nam ngay sau trận derby Manchester.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top