Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Hoa khôi bóng chuyền Linh Chi: Nữ trung úy xinh đẹp

20:15

Linh Chi đang được đánh giá là tay chuyền hai xuất sắc nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam hiện nay. 

Thuyết phục về chuyên môn, nữ trung úy trẻ này còn là một trong những gương mặt được hâm mộ nhất ở tuyển bóng chuyền Việt Nam hiện nay.

Hơn chục năm gắn bó với lò đào tạo bóng chuyền Bộ tư lệnh Thông tin lừng danh, Nguyễn Linh Chihiện nay đã ngày càng trưởng thành hơn, vững vàng hơn về chuyên môn. Cô gái trẻ sinh năm 1990 có niềm đam mê duy nhất với bóng chuyền, và vì thế, ngày đêm khổ luyện để hoàn thiện mình.

Từ đội trẻ lên đội 1, giờ đây Linh Chi luôn có mặt trong đội hình chính của đội bóng chuyền nữ số 1 Thông tin LienVietPostBank. Với những cú đánh biến ảo, lối chơi rất thông minh, những pha chuyền bóng có điểm rơi chuẩn xác và rất tinh tế, cây chuyền 2 Linh Chi góp phần làm nên thắng lợi hết từ giải này sang giải khác, khiến Thông tin LienVietPostBank liên tiếp thống trị ở các giải đấu của bóng chuyền Việt Nam.


Linh Chi trong màu áo ĐTVN

Bắt đầu từ VTV Cup 2014, Linh Chi chơi xuất sắc trong màu áo ĐT bóng chuyền QG, gương mặt, tên tuổi của cô được người hâm mộ cả nước biết đến. Về mặt chuyên môn, sau khi Đặng Thị Hồng giải nghệ, chưa có chuyền 2 nào có lối chơi thông minh, xuất sắc đủ sức thay thế và khiến người hâm mộ chú ý, cho đến khi Linh Chi xuất hiện.

Hiện tại, số lượng fan của nữ Trung úy trong màu áo đội bóng Thông tin này rất lớn, đến từ vẻ đẹp và những cảm xúc mà Linh Chi thể hiện. Khuôn mặt tròn bầu bĩnh, miệng rộng và cười rất tươi, Linh Chi tạo cảm tình cho tất cả.

Trên sân đấu, ngoài những pha chuyền bóng, cô không ngần ngại tung ra những pha đánh ăn điểm trực tiếp bằng những "ngón nghề" riêng, và cũng không ngần ngại lao mình bay người hết cỡ cứu thua nhiều pha bóng. Chơi hết mình và không ngại bày tỏ cảm xúc trên sân, từ đó, Linh Chi mang đến những cảm xúc rất tươi mới cho khán giả.

Tại giải đấu bóng chuyền nữ VTV Cup Bình Điền Long An mới diễn ra tại Quảng Trị, trước những đối thủ quốc tế mạnh, Linh Chi cùng các đồng đội vẫn chơi tốt và Thông tin LienVietPostBank chỉ chịu thua đội bóng quá mạnh đến từ CH DCND Triều Tiên. Kết thúc giải đấu, Linh Chi được trao danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc nhất giải".

Tại vòng 1 giải VĐ bóng chuyền QG 2015, Linh Chi cùng các đồng đội toàn thắng tất cả các trận và dẫn đầu bảng. Thông tin LienVietPostBank sẽ thi đấu tiếp Cup Hùng Vương, Linh Chi và các đồng đội vẫn đang là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Cup này.

Đã mang cấp hàm trung úy nhưng ở đội, Linh Chi và các bạn như Bùi Ngà, Âu Hồng Nhung, Trần Thị Thảo... vẫn luôn trẻ trung, tinh nghịch với rất nhiều trò vui ngoài những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng. Linh Chi còn có rất nhiều tài lẻ như nấu ăn rất ngon.

Cô còn rất đam mê thời trang và kinh doanh khi có một shop thời trang online nho nhỏ bán các đồ thời trang thể thao cho nữ. Chuyện tình yêu cô giấu kín nhưng nhiều người cũng đã biết trái tim Linh Chi đã thuộc về một chàng trai mà cô tin tưởng và biết chia sẻ cùng cô.

Tự tin, quyết đoán, nữ trung úy hoa khôi này được dự đoán còn có nhiều bước tiến dài trong tương lai.


Bắt đầu từ VTV Cup 2014, Linh Chi chơi xuất sắc trong màu áo ĐT bóng chuyền QG


Cứu bóng hết mình


Dũng mãnh trên lưới



Những pha chuyền bóng luôn đạt độ chuẩn xác cao của Linh Chi


Nghiêm túc khi ra sân


Lo lắng khi đội nhà lâm vào khó khăn


Xinh như hot girl


Nhí nhảnh như các cô gái tuổi teen


Linh Chi ngoài đời thường


Hồn nhiên vui tươi



Chụp ảnh "tự sướng" cùng các đồng đội


Duyên dáng trong tà áo dài

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top