Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Crystal Palace 2-1 Man City: Sụp đổ

19:40

Rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã gục ngã với tỷ số 1-2 tại sân Selhurst Park.
    Trước khi hành quân tới sân Selhurst Park rạng sáng nay, Man City đã trải qua 13 năm liên tiếp toàn thắng trước Crystal Palace. Nhưng đến năm thứ 14, Man xanh đã gục ngã. Đau cho đội bóng áo xanh thành Manchester là cú ngã lại đến đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải, khi họ đang phải gồng hết sức để bảo vệ ngai vàng.
    Man City đã có một trận đấu mờ nhạt và họ thất bại là xứng đáng
    Man City thất bại trong một trận đấu mà họ thi đấu mờ nhạt và cả kém may mắn. Những sai lầm liên tiếp của trọng tài Michael Oliver đã dần dần dồn nhà ĐKVĐ vào tình thế khó khăn để rồi không gượng dậy nổi. Sai lầm đầu tiên của vị trọng tài này là bỏ qua một quả penalty, ở tình huống Joe Ledley bên phía Crystal Palace để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không lâu sau, trọng tài Oliver tiếp tục mắc lỗi nghiêm trọng, khi công nhận bàn thắng được ghi trong thế việt vị của đội chủ nhà. Bước sang hiệp 2, Man City lại tiếp tục bị mất một quả penalty, lần này người dùng tay cản bóng trong vòng cấm là Glenn Murray.
    Trọng tài Michael Oliver đã có một ngày làm việc kém cỏi, song không thể phủ nhận là chất lượng công việc của các cầu thủ Man xanh là tệ không kém Họ bế tắc cùng cực trước hàng thủ dày đặc bên phía Crystal Palace. Trong phần lớn thời gian trận đấu, họ chỉ có duy nhất cách tiếp cận cầu môn đối phương bằng những pha phối hợp nhỏ, kết hợp đột phá. Trong một rừng chân rậm rạp ở xung quanh khu cấm địa, lối chơi đó tỏ ra thiếu hiệu quả.
    Man City chỉ thành công khi chuyển sang phương án sút xa. Nhưng sự chuyển đổi này diễn ra quá muộn. Cú nã đại bác làm tung lưới Crystal Palace của Yaya Toure chỉ mang ý nghĩa vớt vát danh dự, chứ không thể giúp Man xanh có điểm tại sân Selhurst Park. 
    Kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về đội chủ nhà đã đánh dấu một cột mốc mơi trong lịch sử đối đầu giữa Crystal Palace và Man City. Thất bại này khiến Man xanh giẫm chân ở vị trí thứ 4 và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League. Ngày Man City trở thành cựu vương đang tới gần và lúc đó có thể HLV Manuel Pellegrini cũng phải nói lời chia tay với công việc mà ông đang làm hiện nay.
    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Crystal Palace: Speroni; Ward, Delaney, Dann, Kelly; McArthur, Ledley; Puncheon, Bolasie (Souare, 84’), Zaha (Gayle, 88’); Murray (Sanogo, 83’).
    Man City: Hart; Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy; Navas (Nasri, 77’), Fernandinho (Milner, 88’), Yaya Toure, Silva; Dzeko (Lampard, 66’), Aguero.

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top