Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Cô bé 9 tuổi múa kiếm, nhào lộn gây sốt

20:04

Cô bé 9 tuổi gây sốt với màn múa kiếm trong cuộc thi tại Anh.

Ở tuổi lên 9, khi các bạn bè vẫn còn ham chơi thì cô bé Jesse Jane McParland đã đam mê võ thuật. Đặc biệt em rất thích múa kiếm, bởi vậy dù mới 9 tuổi nhưng em đã có tới 117 danh hiệu lớn nhỏ.

Nhờ nổi tiếng về võ thuật cộng với khuôn mặt đáng yêu, Jesse Jane được mời tham gia đóng phim. Vai diễn đầu tiên của bé là Martial Arts Kid trong phim “The Dragon” công chiếu trong năm nay, tiếp đó tới tháng 7/2015 bé tiếp tục tham gia phim ‘’Awakening’’.

Cô bé chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như người hâm mộ

Vừa qua Jesse Jane McParland tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Anh và em đã thuyết phục hoàn toàn 4 vị trong ban giám khảo cùng các khán giả trong trường quay bằng bài múa kiếm kết hợp với nhào lộn vô cùng đặc sắc.

Theo thống kê đã có khoảng hơn 8 triệu người tại Anh xem chương trình. Ngay sau khi chương trình kết thúc họ đã lên các trang mạng xã hội để chia sẻ cũng như dành tặng cô bé những lời ngợi khen.

Mẹ của bé chia sẻ: “Võ thuật là niềm đam mê ngay từ nhỏ của con bé (Jesse), chính võ thuật cũng đã dạy cho con bé rất nhiều. Ước mơ lớn nhất của cháu là một ngày nào đó được đại diện cho đất nước tham dự Thế vận hội…


Jesse Jane tập võ từ năm lên 3


Bé rất "kết" môn múa kiếm


Cộng với việc tập luyện nhiều môn võ khác nhau như Taekwondo, Kungfu…


...giúp em nhào lộn rất giỏi


9 tuổi đã có 117 danh hiệu lớn nhỏ


Bố mẹ rất tự hào về cô bé tóc vàng dễ thương

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top