Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

“Chuyển nhà”, Công Phượng làm nhiều fan giật mình

23:14

Tiền đạo Công Phượng vừa cho ra mắt trang facebook chính thức.

Vừa qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một fanpage mang tên Nguyễn Công Phượng Jmg (ở địa chỉ https://www.facebook.com/nguyen.congphuong.73). Trên trang fanpage kể trên có ghi “đây là trang facebook chính thức của cầu thủ Nguyễn Công Phượng – Học viên khóa I của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, facebook Nguyễn Công Phượng Jmg đã thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Tuy nhiên, fanpage được cho là chính thức của Công Phượng xuất hiện đã khiến không ít CĐV bất ngờ lẫn nghi ngờ.

Giao diện trang facebook chính thức của Công Phượng

Nhiều fan của Công Phượng bất ngờ bởi từ trước đến nay tiền đạo của U23 Việt Nam và CLB HAGL chỉ sử dụng trang facebook cá nhân và cũng rất ít khi lên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Trước đó, Công Phượng đã không ít lần đóng tài khoản facebook do những phiền phức mà mạng xã hội này mang đến.

Ngoài ra, có nhiều người hâm mộ tỏ ý nghi ngờ khi trên mạng xã hội facebook hiện tại có đến hàng trăm tài khoản mang tên Công Phượng. Liên lạc với Công Phượng, tiền đạo của HAGL đã xác nhận với chúng tôi rằng fanpage ở địa chỉ kể trên là trang facebook chính thức và duy nhất mà anh đang sử dụng.


Công Phượng tự tin hướng đến những kết quả tốt cùng HAGL ở những vòng đấu sắp tới của V-League 2015

“Thời gian vừa qua, có nhiều trang facebook mang tên Công Phượng được sử dụng với mục đích không được tốt. Tôi khẳng định chỉ sử dụng một trang facebook duy nhất. Còn lại, tất cả các trang facebook khác đều là không phải là của tôi. Tôi cũng quyết định chuyển từ trang cá nhân sang fanpage để mọi người tiện theo dõi hơn. Cảm ơn sự guan tâm của tất cả mọi người với Phượng trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng sẽ giành được những kết quả tốt hơn với HAGL trong những trận đấu sắp tới”, Công Phượng chia sẻ.

Hôm 25/4, Công Phượng đã thi đấu đầy nỗ lực khi ghi được 1 bàn thắng và 1 lần kiến tạo cho đồng đội lập công trong trận HAGL thua Hà Nội T&T 3-4 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 11 V-League 2015. Công Phượng cho biết anh cùng đồng đội sẽ cố gắng mang về những kết quả tốt nhất cho HAGL thời gian tới.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top