Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cháy vé trận so găng thế kỉ Mayweather-Pacquiao

19:59

Sức nóng của trận so găng thế kỉ đã được đẩy lên tới đỉnh điểm.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, trận so găng lớn nhất trong lịch sử quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ diễn ra, tuy nhiên ngay từ bây giờ sức nóng của trận đấu đã được đẩy lên tới đỉnh điểm. Số là ngày hôm qua, BTC khu phức hợp the thao MGM Grand - nơi diễn ra cuộc so găng thông báo họ đã bán hết toàn bộ vé vào cửa chỉ trong… 60 giây.

Cụ thể, số vé được phân phối cho NHM rơi vào khoảng 1000 chiếc (15.500 vé còn lại thuộc về Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, các nhà tài trợ cùng các ông bầu), có giá 1500 đô la, mỗi khán giả chỉ được phép mua tối đa 4 chiếc.



Vé xem trận Mayweather - Pacquiao bán hết sạch trong 1 phút


Trên 1 website mua bán, có người rao 1 tấm vé với giá 128.705 đô la, đắt gấp 80 lần giá vé gốc

Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao đột biến, số vé này không đủ để đáp ứng sự thỏa mãn của những người muốn thưởng lãm trận đấu và cũng là dịp để cánh “chợ đen” kiếm chác. Chỉ vài phút sau thông tin hết vé, một số website đã rao bán với giá 7500 đô la. Thậm chí, một tấm vé còn được chào mời trên webiste StubHub có giá 128.705 đô la (tương đương với gần 3 tỷ đồng), đắt hơn… 80 lần so với mệnh giá gốc. 

Những người kém may mắn cũng có thể xem “trận so găng thế kỉ” thông qua kệ thống truyền hình trả tiền, tất nhiên với cái giá không hề rẻ: hơn 95 đô la (khoảng 2 triệu đồng).

Thành tích của Mayweather trước khi bước vào cuộc so tài này là 47 trận thắng, trong đó có 26 trận thắng knockout. Còn Pacquiao đang có kỷ lục 57 trận thắng, 5 hòa và 2 thua sau 64 trận. Giá trị của trận so găng này được định giá lên tới 250 triệu USD.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top